Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 1028

    Đã truy cập: 2352358

Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội thao “Người giáo viên nhân dân” năm 2022

Trong hai ngày từ ngày 01- 02/10/2022, tại nhà thi đấu trường trung học phổ thông Bá Thước, trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Bá Thước, nhà thi đấu thể thao UBND huyện đã diễn ra 4 nội dung thi đấu bóng chuyền da, bóng chuyền hơi, cầu lông, bóng bàn với 240 vận động viên tham gia thi đấu là cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên có thành tích cao trong hoạt động thể thao.

Dự Lễ khai mạc Hội thao có đồng chí Đồng chí Bùi Minh Hiền - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng ban dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện; đồng chí Lò Văn Thắng, phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trương Văn Dũng – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng đại diện một số ngành chức năng của huyện.

Các đồng chí Lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham ra Hội thao

Với mục đích, phát động phong trào tập luyện, thi đấu thể dục, thể thao trong ngành giáo dục huyện nhà nhằm tạo sân chơi lành mạnh, đoàn kết, giao lưu, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hoá tinh thần cho cán bộ giáo viên, người lao động; tích cực hướng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.  Trong 2 ngày thi đấu, tranh tài các vận động viên đã thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho người xem những pha bóng hay, đẹp mắt, những trận cầu hấp dẫn, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Kết thức hội thao, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì và đồng giải ba cho các vận động viên đạt giải trong 4 nội dung thi đấu. Tại lễ tổng kết, đồng chí Lò Văn Thắng, phó chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên Ban tổ chức đã lên trao các giải cho các vận động viên.

Thông qua Hội thao “Người giáo viên nhân dân” cấp huyện năm 2022 là dịp để cán bộ, giáo viên giao lưu học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác và trong hoạt của ngành giáo dục động qua đó thắt chặt thêm tình hữu nghị giữa các đơn vị, góp phần xây dựng lối sống văn hóa, thể thao lành mạnh trong công sở. Là dịp để nhìn nhận, đánh giá và tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển ở các đơn vị, tạo động lực, khích lệ cho toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động trong ngành quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023 và những năm tiếp theo./.

Lương Thị Khuê – Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa