Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 520

    Đã truy cập: 2351850

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao thưởng cho con công nhân viên chức lao động có thành tích xuất sắc, vượt khó học giỏi năm học 2021 - 2022

Sáng ngày 02/10/2022 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa (CĐ KKTNS & CKCN) đã tổ chức trao thưởng cho con công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi năm học 2021 - 2022.

       Tham dự buổi trao thưởng có đồng chí Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, Trưởng các ban: Ban Tuyên giáo - Nữ công, Ban Chính sách Pháp luật và Quan hệ Lao động, Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ tỉnh. Về phía Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa có đồng chí Bùi Tuấn Tự - Phó Trưởng Ban, đồng chí Hoàng Tất Thành - Trưởng phòng Quản lý Doanh nghiệp và Lao động. Thường trực và cán bộ CĐ KKTNS & CKCN.

Đồng chí Trịnh Thị Hoa-Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà tại buổi biểu dương con công nhân viên chức lao động có thành tích xuất sắc, vượt khó học giỏi năm học 2021 – 2022.

       Tại buổi lễ, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn KKTNS & CKCN, Ban Quản lý KKTNS & CKCN tỉnh Thanh Hóa trao thưởng cho 58 học sinh là con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập, đạt giải nhất, nhì, ba và tương đương tại các cuộc thi trong và ngoài nước từ cấp tỉnh trở lên, với tổng số tiền 90 triệu đồng. Công đoàn KKTNS & CKCN tặng mỗi cháu một cặp sách.

       Những phần thưởng là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với công nhân, viên chức, lao động và con em của họ; đồng thời giúp đỡ, động viên các cháu và gia đình tiếp tục cố gắng, vượt khó, vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp nhấn mạnh: Đề nghị các công đoàn cơ sở cần tiếp tục chăm lo cho con công nhân viên chức lao động, coi việc động viên khen thưởng các cháu học sinh là việc làm cần thiết, duy trì thường xuyên qua mỗi năm học. Đồng thời, mong muốn các cháu học sinh tiếp tục cố gắng, hăng say học tập, biết vươn lên vượt qua mọi khó khăn thử thách, phấn đấu rèn luyện để trở thành những học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa