Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 439

    Đã truy cập: 2322971

Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022)

Thực hiện Hướng dẫn số 19/HD-LĐLĐ, ngày 20/9/2022 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), Công đoàn ngành Giáo dục ban hành Công văn số 209/CĐN tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Để hiện thực hóa các hoạt động chào hoạt động mừng kỷ niệm, Ban nữ Công Công đoàn ngành Giáo dục chỉ đạo điểm tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ công Công đoàn các trường THPT huyện Thường Xuân, Thọ Xuân 5 và Lam Kinh với chủ đề “Vai trò của nữ nhà giáo và người lao động trong việc xây dựng trường học hạnh phúc”.

Lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục, các đơn vị chụp ảnh lưu niệm

          Thông qua buổi sinh hoạt Câu lạc bộ nữ Công, các nữ nhà giáo, người lao động đã thể hiện các tiết mục văn nghệ đặc sắc, phần trao đổi của Cán bộ quản lý, nhà giáo, người lao động đã trao đổi kinh nghiệm, quan điểm, tâm tư, nguyện vọng, đồng thời tuyên truyền để lan tỏa và tạo chuyển biến căn bản trong nhận thức, trong hành động để hướng tới mục tiêu mỗi nữ nhà giáo phải là nơi tạo ra hạnh phúc để “Xây trường học hạnh phúc”. Qua buổi sinh hoạt các nữ nhà giáo, người lao động trình diễn trang phục áo dài truyền thống, lồng ghép với trang phục nam nữ công sở của phù hợp khi đến trường, lên lớp.

          Cùng với các hoạt động chung của ngành, 100% các Công đoàn cơ sở trực thuộc phối hợp với chuyên môn tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể thao: bóng đá, bóng chuyền hơi, bóng chuyền da, bóng bàn, cầu lông, tổ chức các trò chơi: Kéo co, nhảy bao bố, thi tiếng hát giáo viên….

          Tiêu biểu như, Công đoàn các Trường Trung học phổ thông Sầm Sơn, Chu Văn An, Nguyễn Thị Lợi đó là tổ các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao bóng chuyền hơi, bóng đá bóng bàn, cầu lông. Đặc biệt, tổ chức thành công buổi giao lưu-gặp mặt vui vẻ, thiết thực, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các Công đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố biển sầm Sơn.  

Lãnh đạo Thành phố Sầm Sơn, Công đoàn ngành Giáo dục trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự buổi giao lưu

          Công đoàn Trường THPT Hà Trung tổ chức thành công cuộc thi “Tiếng hát giáo viên” các thí sinh là những nữ nhà giáo, người lao động từ các tổ Công đoàn trường

Đồng chí Trần Văn Bình tặng hoa cho các thí sinh tham dự Cuộc thi

          Thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao đã tạo nên một sân chơi vui vẻ, bổ ích nâng cao đời sống thần cho nữ nhà giáo và người lao động sau giờ lên lớp, những hoạt động ý nghĩa và thiết thực này đã góp phần hiện thực hóa nhiệm vụ trọng tâm của ngành Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa trong năm học 2022-2023.

                                Hà Lệ Thủy – Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa