Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 835

    Đã truy cập: 2379614

Công nhân lao động tham gia chương trình “Bức tốc lên ngôi” năm 2022

Ngày 29/10/2022, tại Khu công nghiệp Lễ Môn Thành phố Thanh Hóa, Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ sản xuất Vũ Gia Khang tổ chức Chương trình “BỨT TỐC LÊN NGÔI CÙNG WINNER X” và hướng dẫn lái xe an toàn nằm trong các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động của công ty Honda Việt Nam.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa Mai Bá Nam trao quà cho đoàn viên, người lao động.

       Tại chương trình, đoàn viên, người lao động được đăng ký tham gia, trải nghiệm lái xe an toàn với dòng xe Winner X. Khi đồng ý tham gia, mọi người sẽ được bộ phận kỹ thuật trực tiếp hướng dẫn việc đội mũ bảo hiểm đúng cách, cũng như kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông... Quà tặng chương trình cho công nhân lao động tham gia: 2.000 phiếu thay dầu nhớt, 100 nón bảo hiểm, 200 bộ áo mưa, 200 khẩu trang, 210 quạt cầm tay, 200 móc xe máy và giải đặc biệt 01 đồng hồ G-Shock chính hãng, cùng nhiều trò chơi khác như: bứt tốc giới hạn, bứt tốc năng lượng, bứt tốc chinh phục, bốc thăm may mắn với những phần thưởng hấp dẫn. Buổi chiều, đoàn viên, người lao động được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động. Đặc biệt, Ban Tổ chức đã trao 30 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Khu Công nghiệp Lễ Môn.

Đoàn viên, người lao động được hướng dẫn các kỹ thuật lái xe an toàn.

       Chương trình, sự kiện này là một trong những hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động, hướng tới chào mừng Đại hội điểm Công đoàn cơ sở tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2018 – 2023, đồng thời giúp cho đoàn viên, người lao động trang bị kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn, tạo thói quen, hành vi đúng đắn khi tham gia giao thông.

Phạm Hùng - Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa