Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 672

    Đã truy cập: 2379451

Đội tuyển Olimpic Vật lý Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức giành giải Nhì toàn đoàn

 PGS. TS. Trần Thị Hải - Đại diện đội tuyển Olympic Vật Lý Trường Đại học Hồng Đức nhận giấy khen giải Nhì toàn đoàn

       Cuộc thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ XXIV được tổ chức tại Trường đại học Phenikaa (Hà Nội) diễn ra từ ngày 26- 29 tháng 10 năm 2022, với sự tham gia của 220 sinh viên và 81 giảng viên đến từ 36 trường Đại học, Học viện trong cả nước. Đây là hoạt động thường niên nhằm tìm kiếm, khuyến khích các tài năng trẻ đang theo học chuyên ngành Vật lý tại các cơ sở đào tạo, để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đúng đắn cho các em, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Vật lý tại các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên phạm vi cả nước.

Các thành viên đội tuyển Olympic Vật lý năm 2022 Trường Đại học Hồng Đức

       Tham dự cuộc thi, đội tuyển trường Đại học Hồng Đức gồm có 9 thành viên; PGS.TS Trần Thị Hải – Phó Trưởng khoa Khoa học Tự nhiên làm trưởng đoàn, TS. Nguyễn Thị Thảo –Trưởng bộ môn Vật lý làm Phó Trưởng đoàn cùng với 7 sinh viên đến từ các lớp Đại học Sư phạm Vật lý chất lượng cao. Trong 3 ngày diễn ra cuộc thi, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi căng thẳng và chịu áp lực đó là phần thi trắc nghiệm và phần thi thực nghiệm-giải bài tập. Kiến thức tại các phần thi chủ yếu là vật lý đại cương được giảng dạy tại các trường Đại học và tập trung vào ứng dụng thực tiễn.

       Với tinh thần ôn luyện và thi đấu quyết tâm Đội tuyển Olympic Vật lý Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức đã mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc lớn lao đối với Sinh viên và CBVC-LĐ toàn trường bằng những giải thưởng cao, kết quả: Đạt 7 giải cá nhân bao gồm 2 giải Nhì (phần thi thực nghiệm thuộc về sinh viên Nguyễn Thị Như Quỳnh, Lê Tiến Thành);  3 giải Ba (phần thi trắc nghiệm) và 2 giải Ba (phần thi bài tập thuộc về sinh viên Nguyễn Trà My, Vũ Trịnh Vân Anh, Lương Thị Hà, Hoàng Thị Hằng, Nguyễn Thị Diễm Quỳnh); Đội tuyển Trường Đại học Hồng Đức đạt giải Nhì toàn đoàn.

       Thành tích của đội tuyển Trường Đại học Hồng Đức trong cuộc thi Olympic Vật Lý lần thứ XXIV năm 2022 là phần thưởng xứng đáng, ghi nhận những quyết tâm, nỗ lực cố gắng của thầy và trò trong học tập, nghiên cứu khoa học; đồng thời cũng thể hiện sự quyết tâm cao của mỗi cá nhân giảng viên, sinh viên Nhà trường; Trong quá trình ôn luyện và tham gia dự thi, Đội tuyển Olympic Vật lý của trường luôn nhận được sự quan tâm, động viên kịp thời kịp của Ban Giám hiệu, Công đoàn trường, khoa Khoa học Tự nhiên, kết quả này khẳng định chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường đã góp phần nâng cao vị thế, chất lượng đào tạo của Trường Đại học Hồng Đức trong hệ thống các Trường Đại học trên toàn quốc./.

                                                                                          Duy Thắm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa