Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 2788

    Đã truy cập: 2330099

Liên đoàn Lao đổng tỉnh hướng dẫn xây dựng dự toán năm 2023

Ngày 29/10/2022, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị hướng dẫn xây dựng dự toán tài chính Công đoàn năm 2023.

       Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Võ mạnh Sơn - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa. Các đại biểu tham dự hội nghị là các đồng chí lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh, chuyên viên các Ban tài chính, UBKT LĐLĐ tỉnh khóa XIX, chủ tài khoản, kế toán các LĐLĐ huyện, thị xã thành phố, Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp, Công đoàn ngành, Công đoàn viên chức tỉnh và các đơn vị trực thuộc.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

       Tại hội nghị các đại biểu được quán triệt các nội dung liên quan đến công tác tài chính Công đoàn bao gồm: Đánh giá kết quả công tác quản lý, thu – chi  tài chính, tài sản Công đoàn 10 tháng năm 2022, những kết quả đạt được và tổn tại, hạn chế, từ đó đưa ra những giải pháp nhằm thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ trong 2 tháng cuối năm 2022. Hướng dẫn lập dự toán tài chính công đoàn năm 2023 trên nguyên tắc thực hiện nghiêm túc các quy định của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, hướng dẫn của Liên đoàn Lao động tỉnh, đảm bảo thu đúng thu đủ và kịp thời, quán triệt việc tiết kiệm hiệu quả trong việc thực hiện công tác chi tài chính, tập trung kinh phí cho chi hoạt  động  phong trào, chăm lo, bảo vệ đoàn viên, người lao động, đào tạo bồi dưỡng cán bộ Công đoàn…

       Kết luận Hội nghị đồng chí Võ Mạnh Sơn phát biểu chỉ đạo và yêu cầu các đơn vị trong toàn hệ thống Công đoàn thực hiện tốt các nội dung đã được tiếp thu tại hội nghị. Đồng thời khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành thắng lợi tất cả các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm 2022. Đặc biệt chuẩn bị tốt các điều kiện góp phần tổ chức thành công Đại hội Công đoàn các cấp đảm bảo chất lượng, tiến độ và lan tỏa rộng rãi trong CNVCLĐ và toàn xã hội.

Nguyễn Thi Thu - Ban Tài chính

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa