Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 326

    Đã truy cập: 2363076

Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2022; Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023.

Chiều ngày 05/01/2023, Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2022; Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023. Dự chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, các Đoàn thể trực thuộc Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và đại diện lãnh đạo các Ban Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí cán bộ chủ chốt Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Hình ảnh: Toàn cảnh hội nghị

       Năm 2022, với chủ đề  “Chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động; phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022 và mục tiêu Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp đề ra”, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tập trung chỉ đạo thực hiện tốt các nội công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBCCVCLĐ, triển khai có hiệu quả Chương trình phúc lợi đoàn viên Công đoàn; Công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên có nhiều đổi mới, thiết thực, các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động thu hút đông đảo CBCCVCLĐ và đoàn viên Công đoàn tham gia. Ghi nhận những thành tích đã đạt được của Công đoàn Viên chức tỉnh năm 2022, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng 01 Cờ thi đua trong phong trào “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Cờ thi đua cho 02 tập thể trong phong trào lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2022.

       Bên cạnh những kết quả đã đạt được, hội nghị đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế và đề ra nhiều giải pháp để  khắc phục, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ trong năm 2023 đạt kết quả cao nhất. Theo đó, năm 2023, CĐVC tỉnh tập trung chỉ đạo Đại hội Công đoàn cơ sở và Đại hội CĐVC tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028; triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, trọng tâm là phong trào “Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khối các cơ quan tỉnh chung sức hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng, giai đoạn 2021-2030”; tiếp tục triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, đề án “Đổi mới phương thức hoạt động các cấp CĐVC tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2022 - 2025”; công tác nữ công, công tác kiểm tra, giám sát.

       Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trịnh Thị Hoa đã ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2022 của Công đoàn Viên chức tỉnh, đồng thời đề nghị các cấp Công đoàn quan tâm tập trung chuẩn bị tốt cho Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028, trong đó đặc biệt quan tâm đến các chỉ tiêu, lựa chọn những khâu đột phá, các giải pháp, phong trào thi đua và công tác nhân sự. Bên cạnh đó, cần tập trung đưa Nghị quyết số 02-NQ/TW của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới vào thực tiễn để hoạt động Công đoàn đi vào chiều sâu trong.

Bích Ngọc – UVBTV Công đoàn Viên chức tỉnh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa