Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 1432

    Đã truy cập: 2380211

Chương trinh Tết sum vầy – Xuân gắn kết và ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên năm 2023

Ngày 12/1, Liên đoàn lao động thành phố Sầm Sơn tổ chức chương trình Tết sum vầy – Xuân gắn kết và ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên năm 2023.

       Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Cảnh - Ủy viên ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh; đồng chí Lê Trung Sơn - Phó Bí thư thường trực Thành ủy; các đồng chí trong Ban thường vụ Thành ủy; lãnh đạo UBND thành phố, đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; cán bộ công đoàn cơ sở, đoàn viên Công đoàn và con em đoàn viên vượt khó học giỏi.

Ký chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn

       Tại chương trình, LĐLĐ thành phố đã trao 408 xuất quà với tổng trị giá 334,5 triệu đồng cho đoàn viên, CNVCLĐ và học sinh khó khăn trên địa bàn thành phố. Trong đó, có 2 đoàn viên được hỗ trợ sửa chữa nhà Mái ấm công đoàn. Kinh phí thực hiện chương trình từ nguồn điều tiết của LĐLĐ tỉnh, ngân sách hoạt động của LĐLĐ thành phố, sự hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

       Trong dịp này, LĐLĐ thành phố đã ký kết với Công ty cổ phần mía đường Lam Sơn và Công ty cổ phần tập đoàn Medipha chương trình phúc lợi đoàn viên. Đây là hoạt động hợp tác, ký kết đầu tư đầu tiên của LĐLĐ thành phố Sầm Sơn trong năm 2023.

       Phát biểu chỉ đạo tại chương trình, đồng chí Nguyễn Minh Cảnh - Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh và đồng chí Lê Trung Sơn, Phó bí thư Thường trực Thành ủy biểu dương, đánh giá cao những kết quả nổi bật mà công nhân lao động và tổ chức công đoàn thành phố đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời trân trọng cảm ơn sự đóng góp, ủng hộ, chung tay của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các đơn vị đồng hành đã luôn tin tưởng, hỗ trợ LĐLĐ trong các hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, công đoàn và các tầng lớp nhân dân vì mục tiêu cao nhất “Không để đoàn viên, công nhân lao động không có Tết” và “ Ở đâu có công nhân lao động gặp khó, ở đó có tổ chức công đoàn”.

Nguyễn Hiền - LĐLĐ thành phố Sầm Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa