Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 1174

    Đã truy cập: 2379953

Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023.

Thực hiện Kế hoạch số 212/KH-LĐLĐ ngày 29/11/2022 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh về việc tổ chức “Chợ tết Công đoàn” và Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023. Trên cơ sở Kế hoạch số 126/KH-LĐLĐ, ngày 29/11/2022 của Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước về việc tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023.

       Nhằm thiết thực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, ngày 11/01/2023 Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023.

       Tham dự chương trình có sự có mặt của các quý vị đại biểu: Đồng chí Mai Bá Nam - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Lò Văn Thắng – Phó Chủ tịch UBND huyện Bá Thước; đồng chí Bùi Minh Hiền - Trưởng Ban dân vận huyện ủy Bá Thước; các đồng chí là Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước và 82 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

       Năm 2022, Công đoàn huyện Bá Thước đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động. Đặc biệt là làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động như: hoạt động chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, di chứng; thăm hỏi đoàn viên bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid – 19; chương trình hỗ trợ nhà Mái ấm Công đoàn từ Quỹ hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa; chương trình “Phúc lợi đoàn viên”… góp phần tích cực cùng cấp ủy, chính quyền trong thực hiện an sinh xã hội, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời để đoàn viên, người lao động được vui tết, đón xuân, đồng thời lan tỏa thông điệp đoàn kết, chia sẻ với tinh thần “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết”.

       Tại chương trình đã trao hỗ trợ các xuất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xét chọn từ các CĐCS trực thuộc. Trong đó hỗ trợ làm nhà Mái ấm Công đoàn cho 01 đoàn viên; hỗ trợ các suất quà của LĐLĐ tỉnh cho 77 đoàn viên và hỗ trợ các suất quà của LĐLĐ huyện cho 19 đoàn viên, tổng trị giá 105.800.000 đồng.

Các đồng chí Lãnh đạoUBND huyện và LĐLĐ huyện trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023

       Cũng nhân dịp này, đồng chí Trương Văn Dũng, ủy viên Ban Chấp hành huyện ủy - Chủ tịch LĐLĐ huyện Bá Thước kêu gọi sự đoàn kết, nhất trí trong toàn thể cán bộ công đoàn, CNVCLĐ trong huyện, với tinh thần đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua lao động sản xuất, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc, xây dựng doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị phát triển ổn định… Tập trung  chăm lo cho đời sống vật chất và tinh thần của đoàn viên, CNLĐ; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của các cấp Ủy đảng, tổ chức Công đoàn đề ra.  

Lương Thị Khuê – Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa