Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 2533

    Đã truy cập: 2349251

Công đoàn công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cho đoàn viên, CNLĐ.

Chiều ngày 10/1/2023, công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cho đoàn viên, CNLĐ. Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào Xuân mới Quý Mão năm 2023, với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, dành cho công nhân, lao động (CNLĐ).

Đồng chí Ngô Thế Anh Chủ tịch Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN tỉnh phát biểu tại chương trình “Tết Sum vầy – Xuân gắn kết” tại Công đoàn công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam.

         Dự và chung vui với chương trình có đồng chí Ngô Thế Anh - Chủ tịch Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hoá, cùng đại diện lãnh đạo doanh nghiệp và gần 300 công nhân lao động tại công ty.

        Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Ngô Thế Anh ghi nhận và đánh giá cao việc làm có ý nghĩa thiết thực của Công đoàn công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam trong việc chung tay chăm lo đời sống vật chất, tinh thần vì CNLĐ, nhất là CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Đồng chí đề nghị lãnh đạo doanh nghiệp cùng công đoàn công ty trong thời gian tới tiếp tục quan tâm hơn nữa việc chăm lo cho CNLĐ; thực hiện tốt các chế độ, chính sách liên quan đến CNLĐ như: bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; tạo thêm việc làm, tăng thêm thu nhập, góp phần ổn định cuộc sống cho đoàn viên, CNLĐ. Đồng thời đề nghị công đoàn và CNLĐ đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng công ty ngày càng phát triển.

          Đồng chí cũng cho biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá và các cấp Công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, CNLĐ thông qua chương trình tặng quà cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, động viên, chia sẻ tốt hơn đến đời sống vật chất, tinh thần CNLĐ.

Đồng chí Ngô Thế Anh Chủ tịch Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN tỉnh trao tiền hỗ trợ nhà “Mái ấm công đoàn” của LĐLĐ tỉnh cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

       Nhân dịp này, Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN tỉnh, đã trao 10 suất quà trị giá 700 nghìn đồng/suất; Công đoàn và công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam đã trao tặng 200 suất quà trị giá 600 nghìn đồng/suất. Đặc biệt hơn nữa LĐLĐ tỉnh đã trao tiền hỗ trợ làm nhà cho 3 CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 140 triệu đồng. Ngoài ra Công đoàn phối hợp với công ty tổ chức chương trình bốc thăm, trao thưởng với nhiều phần quà có ý nghĩa, trị giá lên tới 46.500 triệu đồng.

       Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” là hoạt động thường niên của tổ chức Công đoàn, góp phần động viên đoàn viên, CNLĐ tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, ngày càng gắn bó với tổ chức Công đoàn.

Phạm Hùng CĐ Nghi Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa