Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 711

    Đã truy cập: 2325400

LĐLĐ huyện Hoằng Hóa tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023

Với phương châm “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết”, nhằm kịp thời chia sẻ, động viên và trao tặng những phần quà ý nghĩa đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, Xuân về. Chiều ngày 10/01/2022, LĐLĐ huyện Hoằng Hoá tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Minh Cảnh – UVBTV - Trưởng ban tuyên giáo nữ công LĐLĐ tỉnh; đồng chí Lê Văn Phúc – UVBTV Huyện ủy - PCT UBND huyện trao quà cho đoàn viên công đoàn

       Đến dự có các đồng chí Nguyễn Minh Cảnh – Trưởng Ban tuyên giáo – nữ công LĐLĐ tỉnh, các đồng chí đại diện các Ban LĐLĐ tỉnh; về phía huyện có đồng chí Lê Xuân Thu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó Bí thư thường trực huyện uỷ, các đồng chí trong Ban thường vụ huyện uỷ; Chủ tịch UBMTTQ huyện, đại diện các ban, phòng,  ngành đoàn thể huyện; Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp huyện; đại diện các doanh nghiệp hỗ trợ quà cho CNLĐ, các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở và 173 đoàn viên, CNVCLĐ, đại diện cho 960 đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà hỗ trợ từ chương trình.

       Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 được Liên đoàn Lao động huyện tổ chức là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, là cầu nối giữa đoàn viên với chính quyền, người sử dụng lao động. Nhằm tăng cường sự gắn kết giữa doanh nghiệp, người sử dụng lao động cùng tổ chức Công đoàn trong thực hiện mục tiêu “Vì lợi ích của đoàn viên và người lao động”; mang lại không khí đầm ấm, vui tươi, gắn kết, chia sẻ yêu thương với đoàn viên, người lao động dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời khẳng định tổ chức Công đoàn luôn đồng hành, quan tâm chăm lo đến đời sống đoàn viên, người lao động.

Theo đó, Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa đã huy động mọi nguồn lực từ chính quyền, MTTQ, công đoàn các cấp, các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài huyện, cùng chung tay đồng hành, chia sẻ khó khăn với người lao động. Cụ thể: đã huy động được 960 suất quà trị giá 830 triệu đồng. Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Minh Cảnh – Trưởng ban tuyên giáo - nữ công LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao những nỗ lực của các cấp Công đoàn huyện Hoằng Hóa, đặc biệt là công tác hỗ trợ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn. Trong không khí Tết Nguyên đán đang cận kề, đồng chí hi vọng những suất quà của LĐLĐ tỉnh, của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn trao đến các công nhân, sẽ phần nào giúp các công nhân vơi bớt đi nhọc nhằn, có một cái Tết đủ đầy và ấm cúng hơn. 

Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tính, lãnh đạo huyện của các tổ chức, doanh nghiệp đã trao 173 suất quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Số còn lại 787 suất LĐLĐ huyện và CĐCS sẽ trao trực tiếp cho đoàn viên, NLĐ tại doanh nghiệp đảm bảo công khai, minh bạch và kịp thời.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp, nghĩa tình; qua đó tiếp sức cho công nhân lao động có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống./.

Nguyễn Thanh Nga – LĐLĐ huyện Hoằng Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa