Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 2212

    Đã truy cập: 2348930

LĐLĐ huyện Thạch Thành tổ chức “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” Năm 2023.

Để thăm hỏi, động viên, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các cấp Công đoàn trong huyện, nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023.

       Sáng ngày 09/1/2023, tại Hội trường cơ quan Liên đoàn Lao động huyện Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết”. Dự và chung vui có đồng chí Mai Bá Nam – Phó chủ tịch, cùng đại diện lãnh đạo các ban chuyên đề của Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Lê Xuân Bình – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Thạch Thành, đồng chí Nguyễn Đình Tam – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Thạch Thành; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành, Chủ tịch các Công đoàn cơ sở cùng 100 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Lãnh đạo Huyện trao hỗ trợ Mái ấm Công đoàn chp 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn chưa có nhà ở

       Tại chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" năm 2023, Đồng chí Ngô Thị Ân - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện - Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã báo cáo kết quả chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động  năm 2022 và dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Theo đó trong năm 2022 Liên đoàn Lao động huyện đã thường xuyên thăm hỏi, động viên chăm lo cho đoàn viên, công nhân viên chức, lao động nhất là đoàn viên, công nhân viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, cao điểm là vào tháng công nhân và dịp tết Nguyên đán. Trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”, Liên đoàn Lao động huyện đã sớm ban hành kế hoạch chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động; chỉ đạo các cấp Công đoàn chủ động rà soát số lượng đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn nhất là những đoàn viên và người lao động bị mất hoặc thiếu việc làm; bị nợ tiền lương, thu nhập thấp; bị ốm đau bệnh tật, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp vv... để chủ động báo cáo cấp ủy, đề xuất chính quyền và Liên đoàn Lao động tỉnh xem xét trợ cấp. Đến nay, Liên đoàn Lao động huyện đã đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 997 đoàn viên Công đoàn, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền là 588.500.000 đồng; trao 02 suất hỗ trợ làm mới nhà ở mỗi suất trị giá 50.000.000 đồng. Tổng số tiền hỗ trợ dịp tết Nguyên đán Quý Mão là 688.500.000 đồng.

       Tại Chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" năm 2023, đồng chí Mai Bá Nam cùng các đại biểu đã trao 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng và 02 suất hỗ trợ làm mới nhà ở mỗi suất trị giá 50.000.000 đồng của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

       Ngày 11/1/2023 tại Công ty TNHH S&H Vina Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của công ty nhân dịp tết Nguyên đán Quý mão. Nhân dịp này Công đoàn công ty TNHH S&H Vina đã trao 300 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng.

       Trong dịp này, Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện cũng đã tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn, quan tâm hỗ trợ các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua các hoạt động tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, công nhân lao động vui Xuân đón Tết, giúp người lao động có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, có thêm động lực hơn nữa trong lao động sản xuất, tích cực đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

        Nguyễn Ngọc Phương - Liên đoàn Lao động Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa