Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 4448

    Đã truy cập: 2385062

Liên đoàn Lao Động huyện Như Xuân tặng áo dài cho nữ đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động

Hưởng ứng Chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” năm 2023, do LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phát động, sáng ngày 7/3, LĐLĐ huyện Như Xuân đã tổ chức chương trình trao tặng áo dài cho nữ đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phần công nghiệp gỗ Trường Sơn.

       Dự chương trình có đại diện Ban nữ công Liên đoàn Lao Động Huyện, lãnh đạo Công ty cổ phần công nghiệp gỗ Trường Sơn cùng toàn thể nữ đoàn viên công đoàn trong Công ty.

       Tại Chương trình, LĐLĐ Huyện đã trao tặng cho nữ đoàn viên, công nhân lao động tại Công ty cổ phần công nghiệp Gỗ Trương Sơn 100 bộ áo dài. Trong thời gian một tuần, Liên đoàn Lao động huyện Như Xuân đã phát động chương trình “Tặng áo dài  trao yêu thương- giữ nét đẹp truyền thống ” trong đoàn viên, Công nhân viên chức lao động. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các đơn vị công đoàn cơ sở trên địa bàn toàn huyện tham gia đóng góp.

       Trao những chiếc áo dài đến tay chị em nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong buổi trao quà mới thực sự cảm nhận được ý nghĩa của chương trình “Tặng áo dài - trao yêu thương- giữ gìn nét đẹp truyền thống” do Liên đoàn Lao động tỉnh phát động. Hy vọng sẽ ngày càng có nhiều hơn những tấm áo dài được gửi tặng chị em nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và chị em phụ nữ  trong toàn huyện. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2023) .

       Nhân dịp này Liên đoàn Lao Động Huyện đã thăm tặng quà cho nữ đoàn viên công đoàn Lương Thị Sương thôn Ngòi xã Xuân Hòa có hoàn cảnh khó khăn có 2 con bị bênh hiểm nghèo.

Lê Thị Thanh – UVBTV, LĐLĐ Huyện Như Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa