Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 4389

    Đã truy cập: 2385003

Công đoàn thị trấn Vĩnh Lộc gặp mặt dâu, rể nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 3/3/2023, tại trung tâm sự kiện Kinh Đô Việt, Công đoàn Thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức gặp mặt dâu, rể nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày 8/3 Quốc tế Phụ nữ, 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và chúc mừng Đại hội lần thứ VI Công đoàn thị trấn thành công tốt đẹp.

       Dự chung vui có đồng chí Nguyễn Văn Thư Huyện ủy viên, Uỷ viên Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ Huyện; đồng chí Trần Văn Khánh - Huyện ủy viên, Bí thư đảng bộ, Chủ tịch HĐND thị trấn Vĩnh Lộc; đồng chí Trịnh Trọng Trung - Chủ tịch UBND, các đồng chí trong Ban thường vụ đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, Đoàn thể, đặc biệt có 32 cặp vợ, chồng và con của đoàn viên Công đoàn thị trấn Vĩnh Lộc.

Các đồng chí lãnh đạo chúc mừng chị em nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

       Đồng chí Cao Thị Huệ - Uỷ viên Ban chấp hành LĐLĐ huyện, Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn thị trấn đã ôn lại lịch sử, truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đặc biệt là truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam anh hùng, bất khuất, tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang.

       Trong không khí vui mừng, phấn khởi đồng chí chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí bí thư đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo thị trấn và đại diện phu quân đã tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ.

       Các đại biểu dâu, rể bày tỏ rất vui mừng, phấn khởi về dự gặp mặt, giao lưu và tâm tư, tình cảm toàn tâm, toàn ý xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tiến bộ là chỗ dựa vững chắc cho vợ, chồng yên tâm công tác, lao động và học tập tốt.

       Phát biểu với các đại biểu, đồng chí Bí thư đảng bộ thị trấn Vĩnh Lộc đã dành những tình cảm chân thành và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chị, em phụ nữ và đánh giá cao Công đoàn thị trấn đã có rất nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Đại hội Công đoàn thị trấn. Trong đó hoan nghênh Công đoàn tổ chức gặp mặt toàn thể dâu, rể và gia đình đông vui, thiết thực, ý nghĩa. Đồng thời, mong muốn các đại biểu là các đồng chí Nam quan tâm, tạo mọi điều kiện cho vợ, cho chồng lao động, công tác, học tập. Đặc biệt, đối với các đại biểu là Nữ, tiếp tục phát huy vị trí, vai trò, chức năng của người phụ nữ, là người vợ thủy chung, đảm đang, người mẹ hiền thảo. Tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước và phong trào “Giỏi việc nước- Đảm việc nhà”, xây dựng cơ quan, đơn vị, làng, xã, khu phố văn hóa, phát triển. Tích cực phát huy phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới.

       Gặp mặt, giao lưu dâu, rể Công đoàn thị trấn Vĩnh Lộc đã thành công tốt đẹp và có sức lan tỏa rộng rãi trên địa bàn thị trấn và trong nhân dân.

Cao Thị Huệ - Chủ tịch Công đoàn thị trấn Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa