Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 1479

    Đã truy cập: 2313626

Công đoàn trường THPT, THCS&THPT các huyện miền núi giao lưu chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, sáng ngày 5-3, được sự đồng ý của Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa, Công đoàn trường THPT, THCS-THPT các huyện miền núi Bá Thước, Quan Hóa, Quan Sơn và Mường Lát đã phối hợp tổ chức giao lưu văn hóa-thể thao thường niên tại trường THPT Mường Lát.

Dự buổi giao lưu, có đồng chí Trần Văn Thuấn – UVBCH Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường THPT Bá Thước; các đồng chí là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn 8 trường THPT, THCS-THPT trên địa bàn 4 huyện.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Quách Thị Trang, Chủ tịch Công đoàn trường THPT Mường Lát đã nhấn mạnh giao lưu văn hóa – thể thao là hoạt động thường niên của công đoàn các trường THPT và THCS-THPT các huyện miền núi cao Thanh Hóa, góp phần mang lại những giây phút vui vẻ, sảng khoái, lấy lại cân bằng và cảm hứng làm việc cho cán bộ, giáo viên, người lao động trong các nhà trường, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu của năm học.

 Đồng chí Trần Văn Thuấn – UV BCH Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa và đồng chí Trần Anh Văn – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Mường Lát tặng hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các nhà trường

Buổi giao diễn ra khá sôi nổi và hào hứng với sự tham gia của gần 200 vận động viên (VĐV) đến từ 8  đơn vị. Các VĐV tham gia thi đấu 2 môn, 4 nội dung thi đấu: bóng chuyền hơi nam, bóng chuyền hơi nữ, cờ tướng giành cho cán bộ quản lý, cờ tướng giành cho giáo viên. Trong đó, nội dung bóng chuyền được xem là nội dung là sôi nổi và “gay cấn” nhất, với sự tham gia thi đấu quyết liệt của các VĐV và cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên.

Quang cảnh buổi Lễ giao lưu

4 bộ huy chương đã được trao cho các đơn vị đạt giải cao ở 4 nội dung thi đấu trong buổi giao lưu.

Đồng chí Trần Anh Văn - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Mường Lát trao huy chương bạc cho đội bóng chuyền hơi nữ THPT Quan Hóa

Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 - 8-3-2023); đồng thời đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong các nhà trường nói chung và chị em phụ nữ nói riêng và tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Quách Thị Trang - Chủ tịch CĐ Trường THPT Mường Lát

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa