Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 203

    Đã truy cập: 2324892

Liên đoàn Lao động thị xã Nghi Sơn với chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống”

Thực hiện Công văn số 50/LĐLĐ ngày 16/02/2023 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc triển khai thực hiện Chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống”. BTV LĐLĐ thị xã Nghi Sơn đã triển khai chương trình đến tất cả các công đoàn cơ sở để hưởng ứng, phát động.

Các CĐCS đã khuyến khích tất cả nữ CNVCLĐ các cơ quan đơn vị, Doanh nghiệp mặc trang phục áo dài từ ngày 01/03/2023 đến ngày 08/3/2023, mặc đồng loạt vào ngày 08/3/2023, phù hợp với từng điều kiện và đặc thù nghề nghiệp, đảm bảo thuận tiện, an toàn lao động. Bên cạnh đó BTV LĐLĐ thị xã còn triển khai đến tất cả các CĐCS tham gia chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” cho nữ công nhân lao động ở các Doanh nghiệp thuộc LĐLĐ thị xã quản lý.

Trao áo dài cho nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Hưởng ứng chương trình do BTV LĐLĐ thị xã triển khai các CĐCS đã phát động thực hiện nghiêm túc sôi nổi các hoạt động chào mừng kỉ niệm Ngày 08/3, thu hút đồng đảo nữ CNVCLĐ thực hiện mặc trang phục áo dài tạo nên khí thế thi đua sôi nổi và tôn vinh tà áo dài Việt Nam trên toàn địa bàn thị xã Nghi Sơn. Đặc biệt bằng tình cảm yêu thương, trao gửi tình cảm các nữ công chức, viên chức nữ khối hành chính sự nghiệp, khối các trường học đã tự tay chọn lựa, sắp xếp những bộ áo dài, gửi gắm trao gửi yêu thương giúp cho nữ công nhân lao động có  hoàn cảnh khó khăn được diện trang phục áo dài trong các đợt phát động tuần lễ áo dài cũng như các dịp kỷ niệm ngày lễ của quê hương, đất nước. 

Với tình cảm sẻ chia trong thời gian 10 ngày phát động chương trình từ 27/02/2023 đến hết ngày 8/3/2023 các CĐCS đã gửi về LĐLĐ thị xã hơn 500 bộ áo dài còn mới, đã được gấp gọn gàng và ghi rõ sai áo để khâu tiếp nhận và gửi đến người nhận được nhanh nhất. Để kịp thời trao gửi yêu thương của nữ đoàn viên trên địa bàn thị xã đến nữ công nhân lao động, BTV LĐLĐ thị xã đã đến trao cho nữ công nhân Lao động tại công ty may B85 vào chiều 12/3/2023 nhân dịp công ty tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Những tình cảm yêu thương đã được Công đoàn công ty may B85 và nữ đoàn viên đón nhận hết sức tình cảm và xúc động. Có thể nói qua chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” về giá trị vật chất không lớn nhưng có ý nghĩa về giá trị tinh thần và tình cảm vô cùng ý nghĩa và lớn lao. Đó cũng chính là ý nghĩa của chương trình mà các cấp Công đoàn đang cùng nhau triển khai và thực hiện trong thời gian qua cũng như tiếp tục chia sẻ đến tất cả nữ đoàn viên còn gặp khó khăn trong thời gian tới để cùng nhau vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Trần Thị Vân – Phó Chủ tịch LĐLĐ Thị xã

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa