Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 567

    Đã truy cập: 2308327

Ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi đoàn viên.

Vừa qua Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận, hợp tác Chương trình phúc lợi đoàn viên với 2 đơn vị (Công ty Cổ phần mía đường Lam Sơn và Công ty Cổ phần đầu tư sản xuất và Thương mại Tuấn Hưng), nâng tổng số đơn vị ký thuận hợp tác lên 30 đơn vị, doanh nghiệp, cung cấp các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ ưu đãi, giảm giá, mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên và NLĐ.

Ký kết giữa Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hoá với Công ty CP mía đường Lam Sơn và Công ty CP đầu tư sản xuất và TM Tuấn Hưng.

Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá Ngô Thế Anh cho biết, việc ký kết các thỏa thuận hợp tác với các công ty, doanh nghiệp sẽ tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên, người lao động được tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi. Đặc biệt, thông qua chương trình phúc lợi, nhiều đoàn viên NLĐ sẽ có cơ hội để sử dụng những sản phẩm cao cấp và hưởng thụ những dịch vụ chất lượng cao mà trong điều kiện bình thường thu nhập của cán bộ, đoàn viên, người lao động. Bên cạnh những lợi ích do chương trình mang lại, việc hợp tác cũng thể hiện tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tại Lễ ký kết, đại diện các bên đã thống nhất nội dung, phương thức, nguyên tắc hợp tác, trong đó khẳng định việc thỏa thuận hợp tác nhằm phối hợp, cung cấp các chương trình, sản phẩm ưu đãi dành riêng cho cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá. Theo đó, Công đoàn cổ phần mía đường Lam Sơn, Công ty Cổ phần đầu tư sản xuất và Thương mại Tuấn Hưng đã giới thiệu sản phẩm triển khai chương trình ưu đãi, giảm giá từ 10 - 15% cho đoàn viên và công nhân lao động.

Ngay sau buổi ký kết, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá sẽ chỉ đạo các Công đoàn cơ sở trực thuộc tuyên truyền tới đoàn viên, người lao động hiểu và tiếp cận nội dung thỏa thuận hợp tác.

Bên cạnh đó, phấn đấu hằng năm có từ 30% số đoàn viên Công đoàn trở lên được hưởng các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi từ các đối tác phối hợp với các cấp Công đoàn, cùng với các hàng hóa, dịch vụ thiết yếu, giúp đoàn viên có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mục tiêu của chương trình, nâng cao hiệu quả hoạt động chăm lo phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động. Phát triển các chương trình xuyên suốt toàn hệ thống như một chính sách an sinh xã hội của Công đoàn, xây dựng được các chương trình phúc lợi, tạo sự gắn kết chặt chẽ hơn giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn. Ðây cũng là giải pháp quan trọng nhằm thu hút người lao động tham gia tổ chức Công đoàn.

Phạm Hùng - CĐ Nghi Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa