Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 2516

    Đã truy cập: 2342660

Liên Đoàn Lao động huyện Nga Sơn và các CĐCS tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đến đoàn viên, CNVCLĐ nhân Tháng Công nhân, tháng An toàn vệ sinh Lao động năm 2023.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh về việc tổ chức Tháng công nhân, tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023; Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Nga Sơn đã xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức “Tháng công nhân” năm 2023.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Cùng với đó, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã triển khai đến các CĐCS tổ chức các hoạt động chăm lo về đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, người lao động, quan tâm đến đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên có người thân bị ốm đau bệnh tật hiểm nghèo.

Với tinh thần quan tâm hỗ trợ chia sẻ đối với người lao động, trong tháng 5/2023 Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã tổ chức trao 40 suất quà từ nguồn quỹ hỗ trợ đoàn viên CNVCLĐ tỉnh Thanh Hóa cho 40 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với số tiền và quà trị giá 52 triệu đồng. 

Các Công đoàn cơ sở thuộc khối doanh nghiệp đã tổ chức trao 153 suất quà trị giá 93 triệu đồng cho Công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; Công đoàn công ty Winner vina ngoài việc trao hỗ trợ cho 20 CNLĐ có hoàn cảmh khó khăn, Công đoàn còn vận động đoàn viên công nhân quyên góp hỗ trợ chia sẻ cho một gia đình công nhân không may bị hỏa hoạn cháy nhà do chập điện với số tiền 48 triệu đồng.

Đây là những hoạt động ý nghĩa nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động của các cấp Công đoàn, với mong muốn góp phần giúp cho người lao động và người thân vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

 Nguyễn Thị Minh - Liên đoàn lao động huyện Nga Sơn.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa