Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 30

    Hôm nay: 865

    Đã truy cập: 2341009

Liên đoàn Lao động huyện Nông Cống tặng 60 suất quà cho đoàn viên CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp “Tháng Công nhân”, ngày 10/5/2023 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Nông Cống tổ chức trao quà hỗ trợ đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các Công đoàn khối doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Tham dự có đồng chí Lê Xuân Hùng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện, phòng Lao động, TB &XH huyện, Văn phòng Huyện ủy.

Lãnh đạo huyện trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tháng công nhân

Trong đợt này, Liên đoàn lao động huyện đã trao tặng 60 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1.300.000 đồng cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH giầy Kim Việt và Công ty TNHH giầy Amara trên địa bàn thị trấn Nông Cống, với tổng kinh phí 78 triệu đồng. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên kịp thời của các cấp Công đoàn đối với đoàn viên Công đoàn đang gặp khó khăn. Qua đó thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, vai trò, chức năng của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên Công đoàn, đặc biệt là đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ vươn lên trong cuộc sống. Bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, thời gian qua LĐLĐ huyện Nông Cống đã từng bước tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của đoàn viên CNVCLĐ đối với tổ chức Công đoàn. Đặc biệt là trong việc chăm lo đời sống cho các đoàn viên CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ yên tâm lao động, đóng góp tích cực xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngày càng vững mạnh.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, góp phần chia sẻ khó khăn với người lao động, động viên tinh thần cố gắng vượt lên hoàn cảnh, yên tâm làm việc trong các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Phạm Minh - Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa