Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 344

    Đã truy cập: 2331258

Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Công đoàn công ty Cổ phần tư vấn và xây dựng Trường Thi.

Chiều 25/5, Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá, tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần tư vấn và xây dựng Trường Thi.

Lãnh đạo chúc mừng BCH Công đoàn công ty Cổ phần tư vấn và xây dựng Trường Thi.

Công ty Cổ phần tư vấn và xây dựng Trường Thi được thành lập từ năm 2002 tại Khu công nghiệp Tây Bắc Ga, là đơn vị xây dựng các công trình kỹ thuật dân dụng, Xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật, công nghiệp, thủy lợi, thủy điện, viễn thông; xây lắp đường dây và trạm biến áp có cấp điện áp đến 110kV…Đến nay công ty đã phát triển bền vững và không ngừng lớn mạnh, giải quyết việc làm thường xuyên cho 25 lao động.

Để kiểm tra, giám sát thi hành các chế độ, chính sách, pháp luật, đảm bảo quyền lợi cho công nhân, Công ty Cổ phần tư vấn và xây dựng Trường Thi đã tự nguyện làm đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam, đồng thời tuyên truyền, vận động công nhân công ty tham gia sinh hoạt. Tại buổi lễ, Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá, đã trao quyết định công nhận công đoàn cơ sở gồm 25 đoàn viên, trong đó Ban chấp hành công đoàn lâm thời 03 người.

Đến dự và phát biểu tại Lễ công bố, đồng chí Ngô Thế Anh Chủ tịch Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá, đã chúc mừng Công đoàn công ty Cổ phần tư vấn và xây dựng Trường Thi, chính thức ra mắt và đi vào hoạt động để công nhân lao động được tham gia sinh hoạt, được bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng cho người lao động... Đồng chí Chủ tịch Ngô Thế Anh mong muốn, tổ chức công đoàn công ty sẽ phát huy hết chức năng, nhiệm vụ để đảm bảo đủ quyền lợi hợp pháp chính đáng của đoàn viên, công nhân lao động, là tổ chức để phát triển từ đoàn viên thành đảng viên xây dựng chi bộ vững mạnh. Xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của công ty. Tổ chức các hoạt động thăm hỏi, văn hóa văn nghệ, thể thao, đặc biệt bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho đoàn viên. Ban chấp hành công đoàn công ty sẽ tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên công đoàn thực hiện luật lao động và các quy định của doanh nghiệp, kịp thời giải quyết các vướng mắc để đoàn viên gắn bó với công ty.

 Thay mặt lãnh đạo công ty, đồng chí Bùi Đình Tú, Bí Thư Chi bộ - Giám đốc công ty Cổ phần tư vấn và xây dựng Trường Thi đã phát biểu thể hiện sự phấn khởi khi công ty thành lập được tổ chức công đoàn đúng vào dịp chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hoá lần thứ XX, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đồng chí cũng khẳng định vai trò, trách nhiệm và sự cần thiết của tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp thời điểm hiện nay. Đây là cơ hội quyết định thắng lợi và sự phát triển bền vững của công ty.

Phạm Hùng - CĐ Khu KT Nghi Sơn và các khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa