Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 65

    Đã truy cập: 2310055

Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hoá trao hỗ trợ nhà “Mái ấm công đoàn”

Nhằm giúp những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở sớm ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, ngày 01 tháng 6 năm 2023 Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hoá đã tổ chức khánh thành bàn giao hỗ trợ nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Lê Thị Kim với số tiền là 50.000.000đ.

Đồng chí Nguyễn Minh Hùng – HUV, UVBCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao hỗ trợ tiền làm nhà Mái ấm cho đoàn viên khó khăn

       Chồng mất, chị Kim đơn thân đơn thân nuôi con bản thân bị K vú từ năm 2017, với đồng lương ít ỏi vừa phải lo điều trị bệnh cho bản thân vừa phải nuôi 2 con ăn học. 3 mẹ con chị ở trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp trầm trọng, có những chỗ tường đã bị đổ vỡ.

       Thời gian qua nhờ sự giúp đỡ của quỹ  hỗ trợ đoàn viên CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa đã thúc đẩy, kích cầu tạo hiệu ứng tích cực cho cấp uỷ, cơ quan nơi đoàn viên công tác, sự giúp đỡ của bố mẹ, anh em họ hàng, làng xóm, đồng nghiệp, gia đình chị Kim đã xây dựng được ngôi nhà mới khang trang.

       Về dự lễ bàn giao đồng chí Nguyễn Minh Hùng – HUV, UVBCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã trao số tiền 50.000.000đ cho chị Kim đồng thời động viên, chia sẻ những khó khăn với gia đình chị, đây cũng là một món quà hết sức ý nghĩa giúp chị yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

       Tại buổi lễ chị Kim đã không giấu được sự xúc động và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến anh em, đồng chí, đồng nghiệp, CNVCLĐ và tổ chức Công đoàn.

Nguyễn Thanh Nga – LĐLĐ huyện Hoằng Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa