Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 1525

    Đã truy cập: 2313672

Công đoàn và Công ty TNHH MTV TCE JEANS trao quà hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tháng công nhân

Nằm trong các chuỗi hoạt động chào mừng Tháng Công nhân năm 2023, ngày 31/5/2023, Công đoàn công ty TNHH MTV TCE JEANS phối hợp cùng Ban lãnh đạo công ty tổ chức trao quà hỗ trợ cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn từ quỹ hỗ trợ đoàn viên CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nga – PCT LĐLĐ huyện Hoằng Hóa và Ông Jin Jae Gyeng - Giám đốc điều hành Công ty trao quà cho CNLĐ

       Dự buổi trao quà có đồng chí Nguyễn Thanh Nga – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hóa; đại diện lãnh đạo công ty có ông Jin Jae Gyeng - Giám đốc điều hành Công ty, các đồng chí trong BCH Công đoàn công ty.

       Tại buổi trao quà các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện, lãnh đạo công ty đã trao 37 suất quà cho 37 CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá 48.100.000đồng. Trong đó 7 suất quà từ nguồn quỹ hỗ trợ CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa và 30 suất quà được trích từ quỹ Công đoàn và nguồn hỗ trợ của công ty.

       Đây là chương trình có tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm trách nhiệm, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn nhằm chia sẻ, động viên kịp thời cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn. Qua đó giúp đoàn viên, người lao động phần nào ổn định đời sống, yên tâm làm việc, hăng hái thi đua lao động sản xuất và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp cũng như tổ chức Công đoàn. Từ đó, khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, NLĐ.

       Thay mặt ban lãnh đạo Công ty ông Jin Jae Gyeng - Giám đốc điều hành Công ty đã cảm ơn tình cảm, trách nhiệm của hệ thống Công đoàn trong toàn tỉnh nói chung và BTV LĐLĐ huyện Hoằng Hóa nói riêng, đồng thời mong muốn các cấp Công đoàn sẽ tiếp tục đồng hành cùng công ty và người lao động bằng nhiều hoạt động thiết thực, giúp đoàn viên Công đoàn, người lao động thi đua lao động sản xuất vượt qua khó khăn.

Nguyễn Thị Thủy – Chủ tịch CĐ công ty

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa