Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 26

    Hôm nay: 5027

    Đã truy cập: 2831840

LĐLĐ Hậu Lộc ký thỏa thuận hợp tác với hệ thống Shop mẹ và bé Gia đình Sữa Chương trình “phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

Ngày 22/8/2023, Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc và Hệ thống Shop mẹ và bé Gia đình Sữa ký kết thoả thuận hợp tác nhằm hỗ trợ giá bán các hàng hóa, sản phẩm của Hệ thống cho đoàn viên Công đoàn huyện Hậu Lộc.

       Theo thỏa thuận, Hệ thống Shop mẹ và bé Gia đình Sữa sẽ cung cấp các sản phẩm là Sữa và các sản phẩm dành cho mẹ & bé. Hệ thống cam kết sẽ ưu đãi cho đoàn viên, người lao động khi mua sản phẩm của Hệ thống Shop mẹ và bé Gia đình Sữa sẽ được giảm giá trực tiếp sản phẩm khi thanh toán hoặc các chương trình tặng kèm sản phẩm khác đi kèm. Hằng năm dành kinh phí 2% doanh thu từ việc bán sản phẩm của Hệ thống Shop mẹ và bé Gia đình Sữa cho Công đoàn cơ sở để hỗ trợ cho các hoạt động xã hội như: Thăm hỏi đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, tặng sữa cho lao động nữ đang mang thai hoặc cho con bú, con của người lao động thiếu dinh dưỡng khi Liên đoàn Lao động huyện đề xuất.

       Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên trên nguyên tắc bình đẳng, đảm bảo quyền, lợi ích của đoàn viên Công đoàn huyện Hậu Lộc, của Hệ thống Shop mẹ và bé Gia đình Sữa. Nội dung hợp tác phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực của mỗi bên.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện và đại diện lãnh đạo Hệ thống Shop mẹ và bé Gia đình Sữa ký kết thoả thuận hợp tác

       Đây là hoạt động thực hiện “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động năm 2023 ” của Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc.  Đồng thời nhằm đồng hành, chia sẻ cùng với đoàn viên, người lao động tại các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn trong sản xuất kinh doanh, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và lợi ích của đoàn viên Công đoàn, người lao động ngày càng được nâng cao.

   Phan Thị Hương - LĐLĐ huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa