Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 5251

    Đã truy cập: 2832064

Liên đoàn Lao động huyện Thiệu Hóa ký chương trình phúc lợi cho đoàn viên , người lao động

Sáng ngày 16/8/2023, Liên đoàn lao động huyện Thiệu Hóa phối hợp với Công ty cổ phần Mía đường Lam Sơn tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.

       Dự ký kết hợp tác có đồng chí Hoàng Văn Lực- Huyện ủy viên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy; Đồng chí  đại diện Công ty cổ phần Mía đường Lam Sơn, cùng Các đồng chí trong BCH, UBKT, Ban Nữ Công LĐLĐ huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2023-2028

       Tại hội nghị, LĐLĐ huyện Thiệu Hóa và Công ty cổ phần Mía đường Lam Sơn đã trao đổi, thống nhất ký kết Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động; tập trung vào các nội dung liên quan đến sản phẩm, cam kết đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, mức ưu đãi đối với công đoàn cơ sở, đoàn viên công đoàn và người lao động.

       Thông qua chương trình hợp tác phúc lợi cho đoàn viên, người lao động nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động chăm lo phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động. Phát triển các chương trình xuyên suốt toàn hệ thống như một chính sách an sinh xã hội của Công đoàn, xây dựng được các chương trình phúc lợi, tạo sự gắn kết chặt chẽ hơn giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn. Đồng thời, tiếp tục khẳng định vị trí vai trò của tổ chức Công đoàn thực sự là niềm tin, chỗ dựa vững chắc đối với người lao động, thu hút đông đao người lao động tham gia tổ chức Công đoàn.

Lãnh đạo 2 đơn vị ký bản Thỏa thuận hợp tác.

       Chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn và người lao động được LĐLĐ huyện Thiệu Hóa duy trì và triển khai hiệu quả. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực, đảm bảo cho công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn huyện được thụ hưởng các sản phẩm tiêu dùng với nhiều ưu đãi. Qua đó, giúp đoàn viên, người lao động hăng hái tham gia lao động sản xuất, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

                                                     Trần Thị Thúy – LĐLĐ huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa