Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 674

    Đã truy cập: 2333662

Ban chấp hành Công đoàn xã Cán Khê, huyện Như Thanh tổ chức lễ ra mắt “CLB Bóng bàn”

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, công chức người lao động và Nhân dân trên địa bàn xã có điều kiện rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe; chiều 24/9/2023, Ban chấp hành Công đoàn xã Cán Khê, huyện Như Thanh tổ chức lễ ra mắt “CLB Bóng bàn”.

       Tham dự lễ ra mắt câu lạc bộ (CLB) có đồng chí Lê Văn Cường, Ủy viên BTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, đồng chí Lê Thị Giang, HUV, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Thanh, đồng chí Lê Văn Nghĩa, HUV, Bí thư Đảng ủy xã Cán Khê, cùng các thành viên CLB và đông đảo khán giả yêu môn bóng bàn xã Cán Khê.

Ban chủ nhiệm CLB ra mắt

       Tại lễ ra mắt, Công đoàn xã Cán Khê đã công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ bóng bàn gồm 12 thành viên do đồng chí Lê Bá Thành làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ.

       Theo đó, Hoạt động của Câu lạc bộ theo phương châm “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Với mục đích nhằm tập hợp những người yêu thích có cơ hội được tham gia thi đấu, cọ xát, khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết; từ đó tạo động lực vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Việc thành lập CLB Bóng bàn xã  Cán Khê sẽ góp phần cùng với việc duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao của địa phương và là nơi để những người yêu thích bộ môn bóng bàn có điều kiện tham gia luyện tập, trau dồi kỹ năng môn thể thao này trở thành một trong những môn thể thao mũi nhọn của xã. Ngay sau lễ ra mắt, các thành viên CLB bóng bàn xã Cán Khê đã tham gia thi đấu giao hữu với Câu lạc bộ Bóng bàn “Ngôi sao đang lên” thuộc Cơ quan Dân Đảng.

Đinh Thị Tuyết Mai – LĐLĐ huyện Như Thanh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa