Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 189

    Đã truy cập: 2258985

LĐLĐ huyện Nga Sơn phối hợp tư vấn, thăm khám chăm sóc sức khỏe sinh sản cho Nữ đoàn viên, NLĐ của Công ty TNHH Kam FungViệt Nam

Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, CNLĐ;  ngày 16/4/2023 Liên đoàn Lao động huyện Nga Sơn phối hợp với Ban Tuyên giáo – Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa tổ chức khám và tư vấn sức khỏe sinh sản miễn phí cho  200 đoàn viên, người lao động (NLĐ) nữ của Công ty TNHH Kam Fung  Việt Nam.

Nữ CNLĐ được các Bác sỹ truyền thông, tư vấn kiến thức, kỹ năng về chăm sóc sức khỏe sinh sản

Tại chương trình, các lao động Nữ đã được siêu âm, khám bệnh phụ khoa; được tuyên truyền, tư vấn một số kiến thức, kỹ năng về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, dự phòng nhiễm khuẩn đường sinh sản, nhiễm khuẩn do lây truyền qua đường tình dục .

Qua buổi truyền thông và thăm khám phụ khoa, nữ đoàn viên, công nhân lao động đã tiếp thu được những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản. Từ đó, làm tốt công tác tự chăm sóc nâng cao sức khỏe cho bản thân  .

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm chăm lo của tổ chức Công đoàn trong việc nâng cao sức khỏe cho Nữ đoàn viên, Công nhân lao động có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt, từ đó an tâm làm việc, nâng cao năng suất lao động, chất lượng của sản phẩm góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty và chăm lo cho gia đình tốt hơn.

    Nguyễn Thị Minh - Liên đoàn Lao động huyện Nga Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa