Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 1334

    Đã truy cập: 2823391

Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc triển khai chương trình "Vì bếp ăn an toàn cho học sinh”

Ngày 29/9/2023, Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo triển khai Chương trình "Vì bếp ăn an toàn cho học sinh”, trao quà cho các bếp ăn bán trú trên địa bàn huyện Hậu Lộc.

       Huyện Hậu Lộc hiện có 29 trường học có bếp ăn bán trú, tập trung ở các trường 28 mầm non và Trường THCS Lê Hữu Lập. Những năm qua việc thực hiện bếp ăn bán trú trên địa bàn huyện đều chấp hành nghiêm quy định về vệ sinh ATTP, việc mua thực phẩm có nguồn gốc, xuất xứ, đảm bảo ATTP. Thực hiện đúng, đủ việc lưu mẫu theo quy định; có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh ATTP, ký cam kết đảm bảo ATTP; cơ sở có bếp ăn đáp ứng quy chuẩn “bếp ăn một chiều” đảm bảo VSATTP; nhiều trường học có nhà ăn riêng sạch sẽ, thoáng mát; nhân viên phụ trách bếp ăn trong các trường học đều được tập huấn kiến thức về VSATTP và được khám sức khỏe định kỳ.

Đồng chí Cao Công Thức – Chủ tịch LĐLĐ huyện tại Chương trình “Vì bếp ăn an toàn cho học sinh”

       Ngay từ đầu các năm học, huyện Hậu Lộc đã chỉ đạo các trường có tổ chức nấu ăn bán trú cho học sinh thực hiện tốt công tác đảm bảo vệ sinh ATTP; thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy định về điều kiện ATTP; bố trí đầy đủ cơ sở vật chất khu vực bếp nấu, khu chế biến thức ăn, khu để thức ăn chín… Phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức các lớp tập huấn về vệ sinh ATTP cho các cán bộ, nhân viên nấu ăn tại các đơn vị trường học...

       Tại buổi triển khai Chương trình "Vì bếp ăn an toàn cho học sinh"; Lãnh đạo Liên đoàn lao động và Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đã nhấn mạnh ý nghĩa, mục đích của việc thực hiện bếp ăn đảm bảo vệ sinh ATTP tại các nhà trường tổ chức ăn bán trú cho học sinh; Vai trò của tổ chức công đoàn, từng đoàn viên, người lao động trong việc chung sức cùng Nhà trường chăm lo từng bữa ăn cho học sinh, để các em học sinh có điều kiện phát triển một cách toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục.

       Nhân dịp này, Công đoàn Công ty TNHH XR Tấn Lộc Tài đã hỗ trợ các bếp ăn trên địa bàn huyện bộ Dao thép không gỉ với tổng trị giá 20 triệu đồng./.

   Phan Thị Hương - LĐLĐ huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa