Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 30

    Hôm nay: 548

    Đã truy cập: 2824845

Đồng chí Trịnh Thị Hoa trao quà hỗ trợ làm nhà cho đoàn viên khó khăn tại huyện Hậu Lộc

Thiết thực các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, sáng ngày 20/11/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức trao trao kinh phí hỗ trợ làm nhà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh; Lãnh đạo các ban chuyên môn của LĐLĐ tỉnh; Đồng chí Cao Công Thức - Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLD huyện; đại diện Ban Chấp hành công đoàn Công ty TNHH Ivory và đại diện địa phương Khu Hòa Bình, thị trấn Hậu Lộc,...

Được sự hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện và sự chung tay giúp đỡ của chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội, gia đình, đồng nghiệp và sự nỗ lực cố gắng của bản thân, chị Nguyễn Thị Vui - Công nhân Công ty TNHH Ivory đã xây dựng hoàn thiện ngôi nhà khang trang với tổng kinh phí 500 triệu đồng. Trong đó, quỹ hỗ trợ đoàn viên trao là 40 triệu đồng, Liên đoàn Lao động huyện và Công đoàn Công ty TNHH Ivory đã trao số tiền 5 triệu đồng.

Trong không khí tình cảm ấm áp, đồng chí Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã động viên đoàn viên tiếp tục cố gắng, an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

Trước đó, được sự ủy quyền của Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc phối hợp với Công đoàn cơ sở trao quà quỹ hỗ trợ đoàn viên cho 36 đoàn viên và gia đình đoàn viên có người bị mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh mãn tính phải điều trị dài ngày; bị di chứng hoặc chết do tai nạn; hỗ trợ khuyến học cho con đoàn viên đạt thành tích cao trong học tập với tổng số tiền 87,8 triệu đồng.

Quỹ hỗ trợ đoàn viên Công đoàn tỉnh Thanh Hóa là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách trong cán bộ công nhân viên chức lao động. Thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các cấp Công đoàn đến đời sống của cán bộ cán bộ công nhân viên chức lao động. Chương trình đã góp phần tạo dựng niềm tin, hiện thực hóa những ước mơ an cư của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn./.

                                         Phan Thị Hương - LĐLĐ huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa