Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 815

    Đã truy cập: 2825112

Công đoàn tham gia đề xuất với chủ doanh nghiệp nâng cao chất lượng gói khám sức khỏe cho CNLĐ

Sáng ngày 18/11/2023, Công ty TNHH Sakurai Việt Nam bắt đầu đợt kiểm tra khám sức định kỳ lần 2 trong năm 2023 dành cho toàn thể người lao động tại cả chi nhánh Lễ Môn và chi nhánh Hoằng Kim, đợt khám sức khỏe định kỳ này dự kiến diễn ra trong 16 ngày, từ 18/11 đến 06/12/2023.

Công đoàn đã đề xuất, tham gia phối hợp với công ty lựa chọn gói khám sức khoẻ tổng quát chuyên sâu hơn nhiều mục khám hơn của bệnh viện đa khoa quốc tế Hợp Lực, người lao động sẽ được kiểm tra chiều cao, cân nặng, tai mũi họng, mắt, siêu âm, sản phụ khoa, XN máu + nước tiểu, chụp X-Quang trên xe lưu động chuyên dụng và đặc biệt có mục khám bệnh nghề nghiệp như: Đo chức năng hô hấp, đo thính lực.

Có thể nói nhân lực luôn được xem là tài sản quý giá nhất và là nhân tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp. Khi có sức khỏe tốt, người lao động sẽ tập trung vào công việc của mình hơn giúp duy trì và nâng cao năng suất lao động. Vì vậy việc khám tầm soát sức khỏe định kỳ cho người lao động là một đầu tư có tầm nhìn chiến lược lâu dài và bền vững.

Đây là chương trình để công ty bảo vệ sức khỏe, quyền lợi cho người lao động được hưởng, vừa là trách nhiệm vừa thể hiện sự quan tâm của công ty đối với công nhân viên để họ yên tâm gắn bó với công ty lâu dài hơn.

Thu Trang – Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa