Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 2

    Đã truy cập: 2824299

Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc phối hợp với Công ty khám sức khỏe nghề nghiệp và tặng quà cho công nhân, lao động

Sáng ngày 25/11/2023, Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc phối hợp với Công ty TNHH Long Hành Thiên Hạ tổ chức khám bệnh nghề nghiệp và tặng quà thăm công nhân, lao động.

Chương trình Khám bệnh nghề nghiệp, tư vấn sức khỏe cho công nhân lao động là hoạt động thiết thực của Công đoàn nhằm chăm lo, nâng cao sức khỏe, giúp công nhân lao động phát hiện bệnh sớm. Hoạt động này đặc biệt có ích đối với công nhân lao động trực tiếp sản xuất. Sức khoẻ được đảm bảo, người lao động có điều kiện để nâng cao chất lượng và năng suất lao động.

Thay mặt Liên đoàn Lao động huyện, đồng chí Cao Công Thức - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc đã hỏi thăm tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong năm qua; các chế độ, chính sách tiền lương, tiền thưởng cho công nhân, lao động. Đồng chí mong muốn, thông qua việc tổ chức khám sức khoẻ cho công nhân lao động, các doanh nghiệp, người sử dụng lao động tiếp tục quan tâm, phối hợp với Công đoàn tích cực chăm lo đến đời sống, vật chất, tinh thần, sức khỏe cho người lao động. Từ đó góp phần đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực cũng như giúp người lao động gắn bó hơn với doanh nghiệp.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện cùng với Công đoàn các Công ty Yến sào xứ Thanh, Đông trùng Hạ thảo Shukha, XR Tấn Lộc Tài đã trao 20 xuất quà cho nữ công nhân mang thai khó khăn với tổng trị giá gần 10 triệu đồng.

Với hoạt động này, Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc hướng tới việc tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp Công đoàn, nhận thức của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong việc thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới.

Trần Thị Nguyên - LĐLĐ huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa