Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 31

    Hôm nay: 2051

    Đã truy cập: 2824108

LĐLĐ huyện Như Xuân trao hỗ trợ kinh phí làm nhà “mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII nhiệm kỳ 2023-2028, chiều ngày 28/11/2023 Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Như Xuân đã tổ chức khánh thành bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Lương Thị Thường - Đoàn viên công đoàn trường Mầm non Yên Cát huyện Như Xuân với số tiền là 40.000.000đ.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, BCH Công đoàn trường MN Yên Cát huyện Như Xuân trao quỹ hỗ trợ cho gia đình cô Thường.

Gia đình cô Lương Thị Thường đoàn viên Công đoàn Trường Mầm non Yên Cát có hoàn cảnh khó khăn, chồng hay ốm đau và không có công việc làm ổn định, mẹ chồng già yếu, nhà ở tạm bợ.  Được sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện, Công đoàn Trường Mầm non Yên Cát  huyện Như Xuân và anh em họ hàng giúp đỡ, gia đình cô Lương Thị Thường đã làm được ngôi nhà mới khang trang.

Tại buổi lễ bàn giao, thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đồng chí Đoàn Đức Lưu – Uỷ viên BCH LĐLĐ tỉnh- Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Xuân đã trao số tiền 40.000.000đ cho đoàn viên Lương Thị Thường và chia sẻ động viên chị khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời đồng chí cũng đề nghị, Ban giám hiệu, Ban Chấp hành công đoàn nhà trường tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để cô yên tâm công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng khối đoàn kết trong đơn vị và xứng đáng là đoàn viên gương mẫu trong mọi hoạt động.

Quỹ “Hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Công đoàn Thanh Hóa”  được xây dựng từ nguồn hỗ trợ, đóng góp của đoàn viên công đoàn thuộc liên đoàn trong toàn tỉnh. Đây là một hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của các cấp Công đoàn tỉnh Thanh Hóa, huyện Như Xuân đối với những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ yên tâm công tác, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống gia đình.

Đoàn Lưu - LĐLĐ huyện Như Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa