Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 589

    Đã truy cập: 2345349

Công đoàn Trường Mầm non xã Phùng Giáo huyện Ngọc Lặc phát động phong trào “Vườn rau sạch cho bé”

Thực hiện Kế hoạch năm học 2023-2024 của trường Mầm non xã Phùng Giáo, nhằm chăm sóc nuôi dưỡng trẻ, tăng cường nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ trong nhà trường, với mục tiêu đó ngay từ đầu năm học Công đoàn Nhà trường đã phát động phong trào “Vườn rau sạch cho bé” đến toàn thể đoàn viên trong nhà trường, theo đó trong năm học năm học 2023 – 2024 Công đoàn đã tận dụng quỹ đất còn trống để trồng “Vườn rau sạch cho bé”.

Bằng tất cả sự nhiệt tình với nghề, tấm lòng yêu thương trẻ, ngoài giờ chăm sóc giáo dục trẻ, đội ngũ đoàn viên nhà trường đã bố trí quỹ thời gian hợp lý, phân công đoàn viên thực hiện dọn cỏ, san nền, cải tạo những khu đất khô cằn, sỏi đá, bổ sung thêm đất màu và gieo, trồng các loại rau theo mùa vụ như rau mồng tơi, bắp cải, cải cúc, rau cải, rau muống …. cho những luống rau xanh tốt bảo đảm theo đúng quy trình canh tác rau sạch, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.

Vườn rau mẫu của công đoàn nhà trường

Ngoài phong trào “Vườn rau sạch cho bé” Công đoàn còn  phối hợp với nhà trường chỉnh trang khuôn viên, quyét dọn vệ sinh môi trường, trồng và chăm sóc các bồn hoa, cây cảnh, trồng vườn cây ăn quả …tạo cảnh quang khuôn viên nhà trường “Xanh – Sạch – Đẹp”.

Phong trào “Vườn rau sạch cho bé” và tham gia chỉnh trang khuôn viên nhà trường được triển khai tại Công đoàn Trường mầm non Phùng Giáo đã nhận được đánh giá rất cao từ các phụ huynh và đoàn viên trong nhà trường. “Vườn rau sạch cho bé” không những đảm bảo dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp các bé có không gian vui chơi, hoạt động ngoài trời, trải nghiệm, tạo môi trường lành mạnh; đồng thời nâng cao nhận thức trong đoàn viên và phụ huynh học sinh tích cực tham gia giữ gìn vệ sinh, tạo cảnh quan môi trường “xanh - sạch - đẹp” trong trường mầm non./.

                     Nguyễn Thị Anh – Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non Phùng Giáo

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa