Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1380

    Hôm nay: 4563

    Đã truy cập: 2937996

LĐLĐ huyện Hoằng Hoá tổ chức khánh thành và bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn”

Không khí xuân đang lan tỏa khắp các phố phường, thôn, làng, mang theo bao niềm hân hoan, hy vọng về một tương lai tươi đẹp. Đối với những đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn được quỹ hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ xây dựng nhà ở “Mái ấm công đoàn”, niềm vui, hạnh phúc được nhân lên gấp bội bởi họ được sum vầy, đón xuân trong ngôi nhà mới - ngôi nhà thấm đượm tình người và lòng nhân ái.

Đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ huyện trao hỗ trợ tiền cho gia đình chị Dung

Nhận nguồn kinh phí từ quỹ hỗ trợ CNVCLĐ công đoàn Thanh Hóa, Chị Dung đã không giấu được sự xúc động và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tổ chức công đoàn đã xây dựng quỹ “Hỗ trợ đoàn viên” đầy ý nghĩa này bởi từ nhiều năm nay, gia đình chị với 6 thành viên sống trong căn nhà cấp 4 ẩm thấp dột nát, xiêu vẹo. Chị là công nhân lao động trực tiếp sản xuất, là trụ cột chính trong gia đình chăm sóc 3 người bệnh và 2 con ăn học. Bố chồng và chồng bị tai biến thuộc đối tượng trợ cấp của địa phương, mẹ chồng bị thoái hóa đi lại khó khăn, 2 con còn tuổi ăn học.

Trong thời gian qua nhờ có sự hỗ trợ 45 triệu đồng của quỹ  “Hỗ trợ đoàn viên”  cùng với sự giúp đỡ của bố mẹ, anh em họ hàng, công đoàn công ty gia đình chị đã xây dựng được ngôi nhà mới khang trang đảm bảo cho mùa mưa lũ để chị yên tâm công tác.

Ra về chúng tôi không chỉ cảm nhận niềm hạnh phúc đang lan toả từ ánh mắt, nụ cười của mỗi thành viên trong gia đình CNVCLĐ ngày về nhà mới, mà hiểu rằng mái ấm ấy không những hiện thực hóa giấc mơ an cư của biết bao CNVCLĐ nghèo mà còn tiếp thêm niềm tin, sự lạc quan để họ phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống.

Nguyễn Thanh Nga – LĐLĐ huyện Hoằng Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa