Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 34

    Hôm nay: 226

    Đã truy cập: 2801327

LĐLĐ huyện Như Thanh tổ chức tết sum vầy - Xuân chia sẻ năm 2024

Chiều 30/01/2024, tại Trung tâm hội nghị của huyện, Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024, tặng quà cho đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Về dự, phát biểu, tặng quà tại Chương trình có đồng chí Mai Bá  Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Quách Thị Oanh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hàn Văn Huyên, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BCH Liên đoàn Lao động huyện, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và các đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đồng chí Mai Bá  Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao hỗ trợ tiền Mái ấm Công đoàn

Để chăm lo cho đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, đến nay LĐLĐ huyện đã tiếp nhận 823 suất quà với trên 400 triệu đồng từ quà tổng LĐLĐ Việt Nam; LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện, đối tác Agribank,  Nhà thuốc Chung Thiết, Công đoàn cơ sở v..v…

Phát biểu tại Chương trình“Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”  đồng chí  Mai Bá Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Đồng chí Hàn Văn Huyên, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao kết quả phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn huyện Như Thanh trong công tác đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, công nhân viên chức lao động thời gian qua, cũng như việc chăm lo Tết cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Các đồng chí đã nhấn mạnh, mỗi phần quà Tết gửi đến đoàn viên, công nhân viên chức lao động tuy giá trị không cao, nhưng thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền và tổ chức Công đoàn, với mong muốn tất cả đoàn viên, người lao động vui Xuân, đón Tết đầm ấm bên gia đình; đồng thời khích lệ đoàn viên, công nhân viên chức lao động tiếp tục công tác tốt, tích cực lao động, sản xuất, tham gia các phong trào thi đua, góp phần tăng thu nhập cho bản thân cũng như thúc đẩy sự phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Đồng chí Lê Thị Giang – UVBCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho đoàn viên, NLĐ

Ngoài tặng quà của các cấp Công đoàn, LĐLĐ huyện còn tổ chức cho đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động tham gia chương trình Minigame có tên gọi “Niềm vui nhân đôi”. Ban tổ chức chuẩn bị 5 bộ giải với 17 giải thưởng. Đoàn viên nào được bốc thăm trúng là phiếu may mắn sẽ nhận được giải thưởng của chương trình.

Tại chương trình đại diện đoàn viên khó khăn nhận quà đã phát biểu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Như Thanh, LĐLĐ huyện, Công đoàn  cơ  sở, đây là chương trình thật sự ý nghĩa. Đoàn viên hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc để góp phần xây dựng địa phương, xây dựng Công đoàn vững mạnh. Với tất cả sự nỗ lực của tổ chức Công đoàn để thực hiện phương châm “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có tết”./.

                                                 Đinh Thị Tuyết Mai – LĐLĐ huyện Như Thanh   

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa