Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 34

    Hôm nay: 224

    Đã truy cập: 2801325

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam tổ chức chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024

Chiều 30/01/2024, Công đoàn công ty TNHH giầy Annora Việt Nam đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 cho ĐV, NLĐ. Tham dự chương trình có đồng chí: Vũ Trần Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi sơn và các khu công nghiệp Thanh Hóa cùng các đồng chí chuyên trách Công đoàn Khu kinh tế Nghi sơn và các khu công nghiệp; đồng chí: Hoàng Tất Thành - Trưởng Phòng doanh nghiệp Ban quản lý khu kinh tế nghi sơn; đại diện lãnh đạo phòng chuyên môn của Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh hóa; đại diện lãnh đạo công ty và hơn 300 công nhân lao động, đại diện cho 620 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được chăm lo, hỗ trợ nhân dịp tết Nguyên đán năm 2024. Chương trình đã trao hơn 300 suất quà với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, trao quà cho các công nhân may mắn tại chương trình bốc thăm trúng thưởng; trao quà do CNLĐ các bộ phận tự làm (bàn ghế tủ) cho 03 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Các suất quà còn lại công nhân sẽ nhận trực tiếp tại văn phòng Công đoàn công ty.

Đồng chí Vũ Trần Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế nghi sơn và các khu công nghiệp và lãnh đạo Doanh nghiệp tặng quà cho CNLĐ

Năm 2023 Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam đã tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa, sát thực và đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Ghi nhận kết quả đạt được của các tập thể, cá nhân thuộc Công đoàn Công ty trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong năm 2023. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng Bằng khen đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào Văn hóa - Thể thao.

Đồng chí Nguyễn Văn Trọn – Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam tặng quà cho CNLĐ trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vũ Trần Thanh – P. Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao những nỗ lực, sáng tạo của Công đoàn Công ty. Qua đó mong muốn Công đoàn cơ sở tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực hơn nữa nhằm chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động.

Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ năm 2024” của Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam tổ chức đã mang đến ý nghĩa to lớn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động nói chung, đoàn viên công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong công ty nói riêng trong dịp tết cổ truyền của dân tộc. Qua đó động viên công nhân lao động an tâm làm việc, gắn bó lâu dài cùng Công ty.

Lê Thị Thương – Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa