Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 34

    Hôm nay: 226

    Đã truy cập: 2801327

Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh trao khánh thành nhà “Mái ấm công đoàn”

Được sự quan tâm của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, Ban quản lý Quỹ Hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa, sáng ngày 31/01/2024, Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh đã trao khánh thành nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Phương - đoàn viên Công đoàn công ty TNHH giầy Rollsport Việt Nam tại thôn Nguyệt Viên 2, xã Hoằng Quang, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Tham dự lễ khánh thành và bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" có đồng chí Vũ Trần Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh cùng các đồng chí đại diện Ban chấp hành Công đoàn công ty TNHH giầy Rollsport Việt Nam.

Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh cùng các đồng chí đại diện Ban chấp hành Công đoàn công ty TNHH giầy Rollsport Việt Nam  trao hỗ trợ tiền làm nhà cho đồng chí Phương

Bản thân đồng chí Phương là lao động chính trong gia đình, chồng sức khỏe yếu, không có khả năng lao động. Bố mẹ đẻ và bố mẹ chồng già yếu. Trước khi có căn nhà mới khang trang này, cả gia đình đồng chí Phương phải sống trong căn nhà nhỏ chật chội, ẩm thấp, cũ nát, trời mưa gió bị thấm dột khắp nơi; trong nhà không có vật dụng gì giá trị... Gia đình đồng chí Phương có kế hoạch làm nhà, nhưng vì hoàn cảnh hai bên nội ngoại đều khó khăn nên phải kêu gọi sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp. Được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp Công đoàn, của Ban quản lý Quỹ Hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa, gia đình đồng chí đã nhận được số tiền hỗ trợ là 40 triệu đồng từ Quỹ Hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa. Hiện nay, cả gia đình đồng chí Phương đã có một mái ấm khang trang, kiên cố, ấm áp đón xuân mới năm 2024.

Tại buổi lễ bàn giao, đồng chí Phương xúc động cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của các cấp Công đoàn đã tạo điều kiện, giúp đỡ để gia đình đồng chí có một ngôi nhà mới khang trang, ấm áp, ổn định cuộc sống.

Lê Thị Thuận – Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa