Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 52

    Hôm nay: 2901

    Đã truy cập: 2770507

Công đoàn Công ty cổ phần Dạ Lan tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống cho nữ đoàn viên, lao động

Thực hiện Hướng dẫn số 23/HD-CĐN, ngày 06/02/2024 của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa về tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Ngày 03/03/2024, BCH Công đoàn Công ty CP Dạ Lan đã tổ chức cho Nữ đoàn viên, lao động trong Công ty dâng hương Đền thờ Mẹ Việt Nam Anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ tại Phường Hàm Rồng Thành phố Thanh Hóa và tham quan di tích lịch sử Quốc gia Đền Bà Triệu tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Tham gia đoàn dâng hương có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Liên, Bí thư Đảng ủy, giám đốc công ty; Đồng chí Hoàng Thị Thủy, Phó giám đốc, Ủy viên BTV Công đoàn ngành Công Thương, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty; Các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn và 65 nữ đoàn viên, lao động trong Công ty.

Trong không khí thành kính, thiêng liêng, đoàn đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ công lao to lớn các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Trong các cuộc chiến tranh cách mạng, trong 41 vạn anh hùng liệt sĩ của cả nước đã ngã xuống bảo vệ Tổ quốc, có hơn 6 vạn anh hùng liệt sĩ là những người con ưu tú của Thanh Hóa. Thanh Hóa tự hào có 3.050 mẹ Việt Nam anh hùng được tôn vinh. Sự hy sinh cao cả của các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ đã góp phần làm nên những chiến thắng vĩ đại, đem lại độc lập thống nhất cho Tổ quốc, mở ra những giai đoạn phát triển hào hùng cho dân tộc Việt Nam.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Liên, Bí thư Đảng ủy, giám đốc công ty và nữ đoàn viên, lao động Công ty tại Đền thờ Mẹ Việt Nam Anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ tại Phường Hàm Rồng Thành phố Thanh Hóa

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Liên, Bí thư Đảng ủy, giám đốc công ty và nữ đoàn viên, lao động Công ty nghe giới thiệu, thuyết minh di tích lịch sử Quốc gia Đền Bà Triệu

Đền Bà Triệu là một di tích lịch sử – văn hóa đặc biệt của tỉnh Thanh Hóa, được xây dựng để tưởng nhớ công lao to lớn của nữ anh hùng dân tộc Triệu Thị Trinh, người có công đánh đuổi quân xâm lược Đông Ngô vào giữa thế kỷ thứ 3. Ngôi đền này nằm trên ngọn núi Gai (núi Ải), thuộc làng Phú Điền, huyện Hậu Lộc, cách Hà Nội khoảng 137km theo quốc lộ 1A.Tại đây, toàn thể nữ đoàn viên, lao động trong Công ty được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính và linh thiêng của ngôi đền và được tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và truyền thống của xứ Thanh.

Thông qua hoạt động về nguồn do Công đoàn Công ty Cổ phần Dạ Lan tổ chức nhằm góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử trong đội ngũ nữ đoàn viên Công đoàn,người lao động trong Công ty. Đồng thời, tôn vinh các giá trị văn hóa dân tộc, giáo dục về truyền thống dựng nước và giữ nước, xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc.

Hoàng Thị Thủy - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Dạ Lan 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa