Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 335

    Đã truy cập: 2357986

Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh tặng áo dài cho nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn Công ty TNHH Giầy Akalia Việt Nam

Sáng ngày 7/3/2024. LĐLĐ huyện Như Thanh đã đã tổ chức tặng áo dài, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty Công ty TNHH Giầy AKALIA Việt Nam, xã Hải Long.

Tham dự có đồng chí Lê Thị Giang, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; các đồng chí trong  Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động huyện.

Đồng chí Lê Thị Giang, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện trao gửi áo dài đến với CNLĐ

Tại buổi lễ, LĐLĐ Huyện Như Thanh đã ân cần thăm hỏi đời sống, sinh hoạt của người lao động, đồng thời tuyên truyền đến người lao động và chủ doanh nghiệp về vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, tổ chức đại diện và bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.

Hưởng ứng Chương trình “Tặng áo dài - Trao yêu thương - Giữ gìn nét đẹp truyền thống” do LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá phát động, sau 1 tuần triển khai, với sự hưởng ứng nhiệt của đoàn viên Công đoàn trong toàn huyện, LĐLĐ huyện Như Thanh đã nhận được trên 300 bộ áo dài từ 78 Công đoàn cơ sở gửi tặng chương trình. Với thông điệp “Tặng áo dài - Trao yêu thương - Giữ gìn nét đẹp truyền thống”, Liên đoàn Lao động huyện đã trao tặng trên 300 bộ áo dài cho nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn; Đây là món quà và tình cảm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn huyện dành cho nữ công nhân lao động nữ trong Công ty TNHH Giầy Akalia Việt Nam

Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên đối với nữ đoàn viên, người lao động còn có nhiều khó khăn mà góp phần khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm của chị em trong việc tôn vinh, giữ gìn và phát huy nét đẹp, giá trị chiếc áo dài truyền thống của dân tộc. Qua đó, nhằm động viên nữ công nhân, người lao động ra sức thi đua, lao động sản xuất, nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống.

Đinh Thị Tuyết Mai – LĐLĐ huyện Như Thanh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa