Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 264

    Đã truy cập: 2387121

Hội nghị Triển khai giải pháp công tác truyền thông thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Chiều ngày 28/3/2024 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã tổ chức Hội nghị Triển khai giải pháp công tác truyền thông thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Thị Ngọc Dung – Phó Tổng biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn; Lãnh đạo cùng chuyên viên của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, 2 đơn vị đã trao đổi cụ thể cách thức, phương pháp và các việc làm cụ thể để truyền tải những nội dung của Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đến người lao động một cách thiết thực, hiệu quả nhất.

Đồng chí Ngô Thế Anh – Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp cho biết: Điểm sáng của truyền thông tại các đơn vị là công đoàn đã vận động người lao động trở thành tuyên truyền viên tích cực của công đoàn; từng bước chuyển hóa các trang mạng xã hội của công nhân thành kênh tuyên truyền cho tổ chức Công đoàn; tổ chức được các chiến dịch truyền thông nội bộ góp phần ổn định tư tưởng, củng cố tinh thần và tâm thế làm việc cho người lao động. Vì vậy, trong thời gian tới Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh sẽ đẩy mạnh công tác bồi dưỡng, tập huấn, đào tạo nâng cao năng lực truyền thông cho cán bộ Công đoàn làm công tác truyền thông.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa