Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 314

    Đã truy cập: 2387171

Đoàn viên, NLĐ Công đoàn Công ty CP Bao bì Lam Sơn tích cực hưởng ứng ngày hội “hiến máu tình nguyện” năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 07/KH-BCĐ ngày 14/03/2024 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hà Trung về “Tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện năm 2024”; Vừa qua, Công đoàn Công ty cổ phần Bao bì Lam Sơn đã tổ chức tuyên truyền vận động đoàn viên, người lao động trong Công ty tích cực hưởng ứng ngày hội “hiến máu tình nguyện” năm 2024 do Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Hà Trung tổ chức. Đây là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta; thể hiện trách nhiệm, tình cảm, tinh thần đoàn kết, sự chia sẻ yêu thương đối với cộng đồng xã hội của Cán bộ, đoàn viên và người lao động Công ty cổ phần Bao bì Lam Sơn.

Đợt hiến máu tình nguyện lần này toàn Công ty có 12/11đoàn viên, người lao động hưởng ứng tham gia (vượt chỉ tiêu ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện năm 2024 của huyện Hà Trung giao). Trước khi thực hiện, đoàn viên, người lao động trong Công ty đều được tư vấn, khám sàng lọc để đảm bảo an toàn trong hiến máu. Toàn bộ số máu tiếp nhận được qua chương trình sẽ được đưa vào Trung tâm Huyết học và Truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh phục vụ công tác cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

Đoàn viên, NLĐ Công đoàn Công ty CP Bao bì Lam Sơn tham gia hiến máu tình nguyện năm 2024

Hiến máu nhân đạo không chỉ là trách nhiệm, bổn phận của mỗi một cá nhân mà rất cần sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng.Với tinh thần “một giọt máu cho đi-một cuộc đời ở lại”. Mỗi giọt máu cho đi của cán bộ, đoàn viên và người lao động Công đoàn Công ty cổ phần Bao bì Lam Sơn góp phần thắp sáng bao tia hy vọng phục hồi sự sống của người bệnh, nên hoạt động này đã trở thành nếp truyền thống hằng năm được tập thể lãnh đạo, đoàn viên và người lao động rất phấn khởi, nhiệt tình và tràn đầy nhiệt huyết hưởng ứng, góp phần tô thắm tinh thần đoàn kết của dân tộc, tiếp nối sự nhân ái, “lá lành đùm là rách”  truyền thống tốt đẹp ông cha ta đã truyền dạy qua bao thế hệ.

Thái Văn Cường - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Bao bì Lam Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa