Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 1614

    Đã truy cập: 2377814

Hội thao “Người giáo viên nhân dân” cụm Miền núi năm 2024 thành công, tốt đẹp !

Trong hai ngày 30-31/3/2024, tại Trường THPT Như Xuân đã diễn ra Hội thao “Người giáo viên nhân dân” năm 2024 cụm Miền núi.

Dự và chỉ đạo Hội thao có đồng chí Nguyễn Văn Dĩnh, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó Trưởng ban Chỉ đạo Hội thao cấp tỉnh; đồng chí Trần Văn Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục, Phó Trưởng Ban chỉ đạo Hội thao cấp tỉnh; đại diện lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Như Xuân; các đồng chí Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng; Chủ tịch Công đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn các nhà trường cụm thi đua miền núi; đặc biệt về tham gia hội thao có 553 vận động viên là các cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên từ 30/30 đơn vị trong cụm tham gia thi đấu ở 18 nội dung của bốn môn thi đấu: Bóng bàn, Cầu Lông, Bóng chuyền hơi và Bóng chuyền da.

Đồng chí Trần Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục trao cờ lưu miện cho các đơn vị về tham dự Hội thao

Với tinh thần thể thao trung thực- cao thượng, các vận động viên đã đem đến những giây phút ngất ngây, dâng trào cảm xúc cho người xem, những pha đập bóng, cứu cầu, kỹ thuật xử lý khéo léo đã để lại trong lòng khán giả những cung bậc cảm xúc. Kết thúc Hội thao Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba, 18 bộ Huy chương cho các nội dung thi đấu.

Ngay sau Hội thao “Người giáo viên nhân dân” cụm miền núi kết thúc, các tập thể, cá nhân ở các nội dung thi đấu của môn bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền da, bóng chuyền hơi đạt giải ba trở lên sẽ bước vào tập luyện, hội tụ về thành phố Thanh Hóa để tranh tài tại Hội thao “Người giáo viên nhân dân”cấp tỉnh năm 2024.

Ban Tổ chức trao giải cho môn bóng chuyền da tại Hội thao

Đồng chí Trần Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục chụp ảnh với Ban Giám hiệu, đội bóng chuyền da Thạch Thành 4 đạt giải nhất nội dung bóng chuyền da Nam

Từ sự thành công của Hội thao “Người giáo viên nhân dân” cụm miền núi với những con số ấn tượng về số đoàn tham gia, số vận động viên thi đấu, sẽ là tiền đề để phong trào TDTT các đơn vị tiếp tục phát triển, là hoạt động thường niên trong cụm, góp phần đưa các phong trào văn hóa thể thao trong cụm nói riêng và toàn ngành nói chung ngày càng đổi mới, phát triển. Đồng thời Hội thao cũng là ngày hội phát động phong trào, khơi dậy tinh thần tập luyện thể thao, rèn luyện thân thể nâng cao sức khỏe của đội ngũ thầy giáo, cô giáo các trường THPT, THCS&THPT khu vực miền núi. Đồng thời, là dịp để đội ngũ cán bộ, nhà giáo trong vùng thi đua miền núi có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác giảng dạy, nghiên cứu nhằm thực hiện tốt mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo tinh thần Nghị quyết 29./.

Nguyễn Đức Tuấn – Công đoàn ngành Giáo dục

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa