Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 1565

    Đã truy cập: 2377765

Ký thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ thị xã Bỉm Sơn và hệ thống siêu thi Tom Jerry

Ngày 05/4/2024 Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ thị xã Bỉm Sơn và HỆ THỐNG SIÊU THỊ TOM JERRY về việc cung cấp sản phẩm hàng hóa, dịch vụ với ưu đãi giảm giá và chính sách khác cho Đoàn viên Công đoàn, Cán bộ viên chức và người lao động được tiến hành.

Buổi ký kết thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên

Theo đó, cán bộ Công đoàn và đoàn viên người Lao động được cung cấp hàng hóa, giảm giá, khuyến mại và các chương trình hỗ trợ bao gồm  Nhóm hàng hóa dành cho Mẹ và Bé (Sữa bột, sữa bột pha sẵn, sữa tươi,  phụ kiện đồ sơ sơ sinh, Đồ chơi đa dạng mẫu mã doành cho nhiều lứa tuổi) Nhóm hàng tạp hóa tổng hợp (các loại đồ uống, phẩm khô, gia vị. lương thực: gạo, mì, miến, hóa mỹ phẩm, đồ sinh hoạt cá nhân..) Nhóm đồ gia dụng (đồ dùng nhà bếp, Đồ dung gia đình). Chính sách ưu đãi dành tặng cho Đoàn viên công đoàn, CBVC và người lao động như sau:

- Đối với CBNV thuộc cơ quan LĐLĐ Bỉm Sơn, Chủ tịch CĐCS tặng thẻ VIP1 ưu đãi giảm giá 5% tổng giá trị đơn hàng

- Đối với Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thị xã áp dụng chính sách tặng thẻ VIP2 ưu đãi giảm giá 4% tổng giá trị đơn hàng; Tuy nhiên với đơn hàng lớn vào các dịp lễ, Tết có giá trị từ 30tr trở lên sẽ áp dụng chính sách tặng thẻ VIP1 ưu đãi giảm giá tối thiểu 5% tổng giá trị đơn hàng.

- Đối với người lao động, đoàn viên công đoàn trực thuộc công đoàn cơ sở bao gồm các cơ quan, doanh nghiệp áp dụng chính sách tặng thẻ VIP3 ưu đãi giảm giá 3% tổng giá trị đơn hàng.

(Hệ thống siêu thị sẽ hỗ trợ làm thẻ VIP cho đoàn viên, người lao động)

Ngoài ra Đoàn viên công đoàn, CBVC và người lao động còn được áp dụng các ưu đãi:  Được tích điểm và tặng quà áp dụng bằng các tích điểm doanh số mỗi lần mua hàng (tương đương 1% doanh số) và được quy đổi tặng quà ý nghĩa. 

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa giành cho đoàn viên, người lao động hướng tới Tháng Công nhân năm 2024 trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn.

Trịnh Thị Diễm Lệ - Chủ tịch LĐLĐ Thị xã

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa