Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 918

    Đã truy cập: 2387775

Xã Hoa Lộc (huyện Hậu Lộc) tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024

Ngày 29/3/2024, xã Hoa Lộc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024. Tham dự có Lãnh đạo LĐLĐ huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã và 28/28 đoàn viên công đoàn cùng tham dự.

Hội nghị đã nghe báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của UBND và của CĐCS xã; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCC năm 2023; thông qua Quy chế dân chủ trong cơ quan; báo cáo kết quả chi tiêu nội bộ của UBND xã, báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm và phát động thi đua năm 2024, Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở ngày 10/11/2022, Nghị định số 59/2023/NĐ-CP ngày 14/8/2023 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở; Công đoàn cơ sở phối hợp với Chủ tịch UBND xã rà soát, bổ sung Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan xã Hoa Lộc theo quy định.

Quang cảnh Hội nghị

Trong năm 2023, hoạt động của địa phương và CĐCS xã đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, của LĐLĐ huyện, chủ động trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Công đoàn và phối hợp thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2023. Trong đó, Công đoàn đã thể hiện tốt vai trò trong công tác tuyên truyền giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật của Nhà nước đến CBCC-NLĐ với nhiều hoạt động thiết thực. CĐCS xã đã phối hợp với Chủ tịch UBND xã triển khai thực hiện đồng bộ, công khai dân chủ các chủ trương, kế hoạch, nhiệm vụ của cơ quan, tạo các điều kiện cho đội ngũ CBCC-NLĐ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Việc quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần đã được thủ trưởng cơ quan và CĐCS xã phối hợp chăm lo, động viên kịp thời đến đời sống của CBCC-NLĐ trong cơ quan như: thăm hỏi khi CĐV ốm đau, bệnh tật, khen thưởng con đoàn viên công đoàn học giỏi, tiên tiến; hỗ trợ về kinh phí các ngày lễ, tết,…Từ đó đã góp phần xây dựng xã Hoa Lộc là xã đầu tiên của huyện Hậu Lộc đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Cao Công Thức - Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã ghi nhận những kết quả, thành tích và sự tự nỗ lực cố gắng CBCC-NLĐ xã, đồng thời nhấn mạnh CBCC-NLĐ xã tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong mọi hoạt động của cơ quan. Cán bộ đoàn viên cơ quan nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức tận tụy phục vụ nhân dân. Phấn đấu góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị CBCC-NLĐ năm 2024 với 100% đại biểu đồng ý thống nhất./.

Phan Thị Hương - LĐLĐ huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa