Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 106

    Hôm nay: 8805

    Đã truy cập: 2815664

Liên đoàn Lao động huyện Thiệu Hoá trao 49 suất quà cho công nhân viên chức, người lao động bị ốm đau, bệnh hiểm nghèo

Nằm trong chuỗi hoạt động "Tháng Công nhân", "Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động " và chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Trong những ngày qua, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động đã đến thăm và tặng quà  49 suất quà trị giá 115 triệu 500 ngàn đồng cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khă, bị ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo tại 29 cơ sở Công đoàn trong toàn huyện, đồng thời triển khai có hiệu quả chủ đề "Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc". Liên đoàn Lao động huyện Thiệu Hoá đã kêu gọi các ngành, các cấp, các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức Công đoàn đồng hành hướng về người lao động bằng những việc làm thiết thực, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Cùng với đó là xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp; nâng cao nhận thức, sự tuân thủ pháp luật về an toàn vệ sinh lao động.

Đồng chí Hoàng Văn Lực đến thăm và trao quà cho đoàn viên ốm đau tại CĐ trường MN Thiệu Quang

Tại các đơn vị đến thăm và tặng quà, đồng chí Hoàng Văn Lực, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Huyện Thiệu Hoá đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và động viên công nhân, viên chức, lao động cố gắng vươn lên vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất, tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng cao, góp phần cùng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hoàn thành kế hoạch đề ra.

Thường trực LĐLĐ huyện đến thăm và trao quà cho đoàn viên ốm đau tại CĐ chi nhánh Công ty May Vinacaptal

Việc thăm, tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Liên đoàn Lao động huyện Thiệu Hoá là một trong những hoạt động thiết thực. Những món quà ý nghĩa đã góp phần động viên về vật chất và tinh thần đối với các đoàn viên, người lao động, qua đó góp phần động viên, giúp công nhân lao động vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Trần Thị Thuý – LĐLĐ huyện Thiệu Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa