Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 104

    Hôm nay: 8772

    Đã truy cập: 2815631

Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa trao qua cho gia đình đoàn viên có con mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tháng công nhân, năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 48/LĐLĐ, ngày 05/02/2024 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã triển khai đến Công đoàn cơ sở thực hiện tổ chức hoạt động chăm lo đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau và mắc bệnh hiểm nghèo.

Sáng ngày 22/5/2024, đồng chí Lê Khắc Bình – Chủ tịch CĐVC tỉnh cùng Ban chấp hành Công đoàn Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Thanh Hóa đã đến thăm, trao quà cho gia đình đoàn viên Lê Công Trung có 03 con nhỏ, trong đó có 01 con gái Lê Bảo  Ngọc đang học lớp 5 bị mắc bệnh ung thư máu.

Lãnh đạo CĐVC tỉnh và BCH CĐCS đến thăm gia đình đoàn viên

Đại diện Ban Chấp hành công đoàn Cục Dự trữ nhà nước khu vực Thanh Hóa, đồng chí Nguyễn Quang Hưng - Chủ tịch Công đoàn đã chia sẻ hoàn cảnh và thời gian qua của gia đình đồng chí Lê Công Trung khi con gái mắc bệnh hiểm nghèo. Lãnh đạo cơ quan và các đoàn viên Công đoàn luôn động viên và tạo mọi điều kiện để đồng chí Trung yên tâm cùng gia đình đưa con đi điều trị. Hiện nay, cháu Lê Bảo Ngọc đang điều trị tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Đồng chí Lê Khắc Bình – Chủ tịch CĐVC tỉnh trao quà

Sau khi nghe gia đình chia sẻ về tình trạng sức khỏe của cháu Lê Bảo Ngọc, các đồng chí trong đoàn rất xúc động, đã động viên gia đình và cháu cố gắng vượt qua, tạo môi trường tâm lý thoải mái để cháu Ngọc có thêm tinh thần mạnh mẽ điều trị trong thời gian tới.

Nguyễn Thị Hồng Lê – UV BTV CĐVC tỉnh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa