Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 91

    Hôm nay: 8893

    Đã truy cập: 2815752

Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hoá kiểm tra, giám sát việc thực hiện chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam, Luật Dân chủ ở cơ sở và Công tác tài chính công đoàn

Trong các ngày (21, 22/5/2024) Uỷ ban kiểm tra CĐVC tỉnh kiểm tra việc thực hiện Điều lệ công đoàn Việt Nam và công tác tài chính tại các Công đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh và Đài Phát thanh và truyền hình Thanh Hoá.

Đại diện đoàn kiểm tra, giám sát CĐVC tỉnh, đồng chí Lương Thị Huyền, Phó chủ tịch phát biểu triển khai một số nội dung trọng tâm trong quá trình kiểm tra.

 

Đồng chí Lương Thị Huyền, Phó chủ tịch tại CĐ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh

Qua quá trình kiểm tra, đoàn đánh giá cao Ban chấp hành các công đoàn cơ sở đã thực hiện đảm bảo một số yêu cầu của đoàn đưa ra. Bên cạnh, một số ưu điểm còn tồn tại một số hạn chế. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tiếp thu và khắc phục trong thời gian tới. Về các văn bản, các quy chế, các quy định, chương trình công tác cơ bản đầy đủ.

Đồng chí Nguyễn Quang Anh, Phó Chủ tịch CĐ BHXH tỉnh phát biểu ý kiến

Đại diện các BCH Công đoàn cơ sở tiếp thu những nhận xét và kết luận của đoàn kiểm tra. Các hạn chế của BCH cơ sở thời gian qua sẽ có hướng triển khai và chỉ đạo các tổ công đoàn điều chỉnh và bổ sung.

Đặc biệt, Ban Thanh tra nhân dân và Ban nữ công công đoàn cơ sở sẽ có những nhiệm vụ cụ thể hơn và đúng chức trách nhiệm vụ.

Đồng chí Lương Thị Huyền, Phó chủ tịch CĐVC tỉnh phát biểu kết luận

Đánh giá chung, Ban Chấp hành nhiệm kỳ Đại hội 2023-2028 của các CĐCS đều mới nhưng đoàn kiểm tra, giám sát ghi nhận những cố gắng và tinh thần đoàn kết của BCH để xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh.


Nguyễn Thị Hồng Lê - UV BTV Công đoàn Viên chức tỉnh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa