Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 101

    Hôm nay: 2544

    Đã truy cập: 2809403

Thọ Xuân: Lễ công bố Quyết định thành lập CĐCS Công ty TNHH Công nghiệp AOXIN

Chiều ngày 18/6/2024, Liên đoàn lao động huyện Thọ Xuân đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Công nghiệp Aoxin. Buổi lễ có sự tham gia của các Ban, Phòng, đoàn thể cấp huyện, LĐLĐ huyện, lãnh đạo địa phương, BGĐ công ty TNHH Công nghiệp Aoxin và hơn 120 đoàn viên, công nhân lao động.

Đ/c Trịnh Ngọc Tấn – Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu tại buổi lễ

Thực hiện Chương trình công tác tháng 06/2024 và triển khai “Tháng cao điểm phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở”; căn cứ nhu cầu phát triển của Công ty TNHH Công nghiệp Aoxin, nhằm xây dựng mối quan hệ hài hoà giữa người lao động và người sử dụng lao động theo đúng tinh thần quy định của Bộ luật lao động và Luật công đoàn; Sau khi trao đổi thống nhất giữa LĐLĐ huyện Thọ Xuân và Lãnh đạo Công ty TNHH Công nghiệp AOXIN, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Thọ Xuân đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định Thành lập CĐCS, ra mắt Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời và kết nạp đoàn viên Công đoàn tại Công ty TNHH Công nghiệp Aoxin.

Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Ngọc Tấn - Huyện ủy viên, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện lên trao quyết định, chúc mừng và phát biểu, chỉ đạo. Đồng chí khẳng định: Công đoàn là cầu nối trong việc giải quyết các mâu thuẫn, xung đột giữa người lao động với người sử dụng lao động. Đồng thời, giao nhiệm vụ cụ thể trong thời gian tới cho CĐCS Công ty TNHH công nghiệp Aoxin và tin tưởng vào sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo doanh nghiệp, sự năng động sáng tạo của BCH Công đoàn công ty và sự đoàn kết của NLĐ sẽ chia sẻ, đồng hành vì sự ổn định phát triển bền vững của doanh nghiệp và quyền lợi của người lao động.

Có thể nói đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với đoàn viên và người lao động Công đoàn công ty TNHH Công nghiệp Aoxin. Bởi người lao động trong công ty được tham gia tổ chức rộng lớn của người lao động. Từ nay đoàn viên, người lao động của Công ty đã có tổ chức đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho mình, góp phần ổn định quan hệ lao động tại doanh nghiệp, cùng hướng tới mục tiêu phát triển doanh nghiệp, người lao động có việc làm và thu nhập ổn định, và tạo động lực phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

   Phạm Quỳnh Hoà – LĐLĐ huyện Thọ Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa