Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 98

    Hôm nay: 8916

    Đã truy cập: 2815775

Hội thao CNVCLĐ huyện Yên Định năm 2024, Chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Sáng ngày 22 tháng 06 năm 2024, LĐLĐ huyện Yên Định tổ chức lễ khai mạc Hội Thao công nhân, viên chức, người lao động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/07/1929- 28/07/2024), tại Nhà thi đấu đa năng xã Định Long.

Về dự và chỉ đạo buổi lễ, có đồng chí: Mai Bá Nam - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí: Vũ Ngọc Thưởng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện; đồng chí: Lưu Xuân Giáp - Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện và các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp trong huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, Chủ tịch Công đoàn cấp cơ sở. Gần 150  vận động viên tham gia, là những vận động viên, những cầu thủ  xuất sắc thi đấu cấp cụm được lựa chọn, đại diện cho 22 ngàn đoàn viên trong huyện về thi đấu ở 3 bộ môn: Bóng bàn, Cầu lông, Bóng truyền hơi nữ. Các môn thi đấu được diễn ra ở hai nhà thi đấu đa năng là xã Định Long và  xã Định Liên.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm

Trước khi các trận đấu được giao tranh các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện lên tặng hoa, trao cờ cho 08 đoàn. Đại điện cho tổ trọng tài điều hành giải đấu lên tuyên thệ, đại diện vận động viên lên tuyên thệ thi đấu hết mình, công tâm, khách quan trung thực. Các trận đấu, các bộ môn được chia thành các bảng thi đấu. Theo quan sát đã có hàng ngàn cổ  động viên của các đơn vị hội tụ về đây để cổ vũ, động viên tinh thần  cho các trận đấu.

Sau 01 ngày diễn ra những màn tranh tài hấp dẫn, đỉnh cao với khí thế sôi nổi, hào hứng của các đoàn viên Công đoàn, hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện sức khỏe, tạo không khí thi đua sôi nổi, tăng cường tinh thần giao lưu, đoàn kết cho CNVCLĐ trong toàn huyện.

Tổng kết Bế mạc hội thao, Ban tổ chức đã trao 63 bộ Huy chương vàng, bạc, đồng và Cúp, cho 07 nội dung thi đấu của ba môn: Bóng chuyền hơi nữ, Cầu lông, Bóng bàn.

Với sự cố gắng của tất cả các vận động viên cùng chất lượng chuyên môn cao, những phần thể hiện mãn nhãn; sự hỗ trợ chu đáo của Ban tổ chức; sự công tâm, trung thực, khách quan, chính xác của tổ trọng tài, thư ký và sự nhiệt tình của các cổ động viên đã mang đến một Hội thao ấn tượng, thành công.

Hội thao đã lan tỏa, truyền cảm hứng cho toàn thể CNVCLĐ trong toàn huyện về ý chí quyết tâm, không lùi bước, không từ bỏ trước mọi khó khăn, nỗ lực rèn luyện, thi đấu kiên cường và cùng nhau tỏa sáng.

Hội thao CNVCLĐ huyện Yên Định năm 2024, chào mừng 95 năm Ngày lập Công đoàn Việt Nam (28/07/1929- 28/07/2024), đã khép lại với thật nhiều niềm vui, một chút tiếc nuối, cùng khao khát, mong chờ cho Hội thao tiếp theo.

Nguyễn Văn Cường – LĐLĐ huyện Yên Định

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa