Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 82

    Hôm nay: 2934

    Đã truy cập: 2809793

Hơn 12 nghìn đoàn viên, NLĐ được nhận quà nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Ngày 28/6/2024, Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã tổ chức tặng quà nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Đây là món quà, là lời chúc ý nghĩa dành cho toàn thể đoàn viên, NLĐ.

Đồng chí Nguyễn Hữu Quang – Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6 cho đoàn viên, NLĐ

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là ngày lễ tôn vinh tình cảm gắn bó giữa các thế hệ trong gia đình và mối quan hệ thân thiết của từng thành viên trong cùng tổ ấm: ông bà với con cháu, cha mẹ với các con, vợ chồng, anh chị em... Cho dù có đi đâu, làm gì, gia đình vẫn là nơi để nhớ, để yêu thương và quay trở về. Mỗi gia đình là một tế bào của xã hội, vì vậy gia đình có phát triển thì xã hội mới phát triển. Mỗi quốc gia, dân tộc nếu muốn tồn tại đều phải biết yêu quý, trân trọng gia đình. Cũng bởi lẽ đó mà hàng năm, Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã dành tặng tất cả đoàn viên, NLĐ 1 món quà  với mong muốn đoàn viên, NLĐ sẽ coi Sakurai là ngôi nhà thứ 2 của mình, ngôi nhà có anh chị em bạn bè đồng nghiệp cùng nhau hăng say lao động sản xuất để tạo ra thu nhập nuôi dưỡng ngôi nhà thứ nhất, có tổ chức Công đoàn luôn quan tâm, chăm lo bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng, luôn đồng hành sẻ chia những vất vả khó khăn và lấy đó làm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Những nụ cười hân hoan của đoàn viên, NLĐ khi nhận món quà từ Công đoàn công ty là những khoảnh khắc thật sự rất đáng quý. Hoạt động thường niên này không chỉ là sự quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống đoàn viên, NLĐ mà còn tiếp thêm động lực để đoàn viên, NLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ lao động sản xuất và tin tưởng, gắn bó với tổ chức Công đoàn.

Thu Trang – Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa