Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 53

    Hôm nay: 1408

    Đã truy cập: 2769014

Công đoàn cơ sở tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ bà bầu và nuôi con nhỏ

Chiều ngày 26 và 27 tháng 6 năm 2024, Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã tổ chức Sinh hoạt Câu lạc bộ bà bầu và nuôi con nhỏ lần thứ 2 trong năm với chủ đề "Nuôi con giỏi - Dạy con ngoan".

Lao động nữ tham gia buổi sinh hoạt CLB

Hơn 200 công nhân đang mang bầu và nuôi con nhỏ tham dự chương trình. Trực tiếp các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn cơ sở chia sẻ và truyền đạt những kiến thức bổ ích, rất cần thiết về việc nuôi dạy con. Trong các buổi sinh hoạt, Ban tổ chức đã dành nhiều phần quà cho Công nhân lao động tích cực tham gia, cũng như trả lời câu hỏi của chương trình.

Tổ bà bầu và nuôi con nhỏ thật sự là nét mới trong hoạt động của Công đoàn Công ty. Từ khi ra mắt thành lập từ đầu năm 2024 đến nay đã đáp ứng mong muốn của lao động nữ có một môi trường chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức và cả những khó khăn trong giai đoạn mang thai và nuôi con dưới 6 tuổi. Tuyên truyền giải thích những chế độ chính sách có liên quan đến giới nữ, nhất là đối với nữ công nhân lao động trong công ty về bình đẳng giới và chống quấy rối tình dục tại nơi làm việc; tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sức khỏe sinh sản, từ thời kỳ mang thai đến khi sinh con và nuôi con nhỏ…. Là nơi giao lưu, tổ chức sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tạo không khí phấn khởi trong nữ công nhân lao động. Thông qua đó, Công đoàn cơ sở sẽ kêu gọi các nhà tài trợ dành các phần quà cho lao động nữ là thành viên câu lạc bộ có hoàn cảnh khó khăn.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa